ชี้ผิดจริง คนขับรถสี่ล้อแดงโวยถูกล็อกล้อคาสนามบินเชียงใหม่

ภูมิภาค
20 ธ.ค. 61
18:11
1,075
Logo Thai PBS
ชี้ผิดจริง คนขับรถสี่ล้อแดงโวยถูกล็อกล้อคาสนามบินเชียงใหม่
ผู้ว่าราชการเชียงใหม่ สั่งแก้ปัญหารถสี่ล้อแดง หวั่นกระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยว พร้อมเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าชี้แจงข้อเท็จจริง หลังคนขับรถโวย รปภ.ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เหตุถูกล็อกล้อ ขณะที่ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ระบุคนขับทำผิดกฎจริง

จากกรณีการเผยแพร่คลิปคนขับรถสี่ล้อแดงไม่พอใจ และมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ หลังถูกเจ้าหน้าที่ล็อกล้อรถ เพราะกระทำผิดกฎระเบียบของทางสนามบิน จนมีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

คลิปดังกล่าว ปรากฎภาพคนขับรถสี่ล้อแดง ไม่พอใจและสงสัยว่าทำไมเจ้าหน้าที่เลือกปฏิบัติ ล็อกล้อรถของตัวเองเพียงคันเดียว โดยได้ตบไหล่เจ้าหน้าที่ ขณะเดินสวนกันก่อนที่จะเดินไปดับเครื่องรถ

นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ระบุว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อใด เบื้องต้นยอมรับว่าคนขับรถสี่ล้อแดง ทำผิดกฎระเบียบของการท่าอากาศยานจริง

ขณะที่นางพรรณี พุ่มพันธ์ รักษาการขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าพบเพื่อชี้แจ้งกรณีดังกล่าว เนื่องจากกระทบภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว พร้อมหาแนวทางป้องกันแก้ปัญหาในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง