พรรคประชานิยมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนบน

การเมือง
26 ธ.ค. 61
18:03
812
Logo Thai PBS
พรรคประชานิยมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนบน
พรรคประชานิยมเปิดตัวพรรค และรับสมัครสมาชิกพรรค ภาคเหนือตอนบน ที่ จ.เชียงใหม่ โดยย้ำนโยบาย "ประชาชนต้องมาก่อน"

วันนี้ (26 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม พร้อมทีมงาน และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนบน ร่วมประชุมชี้แจงนโยบายพรรค และสมัครสมาชิกพรรค ที่ห้องประชุมลีลาวดี 1 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่


สำหรับพรรคประชานิยมมีจุดยืนว่าประชาชนต้องมาก่อน เป็นพรรคการเมืองของประชาชน เพื่อประโยชน์ของประชาชน ส่วนนโยบาย มีหลากหลายด้าน อาทิ ช่วยเหลือเกษตรกรทุกๆด้าน เพิ่มเงินเดือน อสม. ปฏิรูปสวัสดิการปัจจัย 4 ให้องค์กรตำรวจ ให้ประชาชนมีรายได้เพียงพอ มีสวัสดิการในการรักษาพยาบาล มีเงินเกษียณอายุ เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำวันละ 360 บาท และแก้ไขทุกปัญหาที่ประชาชนเดือดร้อน

นโยบายของเราคิดว่าโดนใจ เพราะมีครบทุกด้าน เพราะเราศึกษาปัญหาและใช้นโยบายแก้ปัญหา มีที่มาที่ไป ถึงแม้จะประชานิยมก็จริง แต่ไม่ใช่พรรคเราแจกเงินอย่างเดียว แต่ต้องสร้างงานให้ด้วย

 


ทั้งนี้ พรรคประชานิยมได้รับอนุมัติให้เป็นพรรคการเมืองตามกฎหมายเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา มีอดีดข้าราชการตำรวจ และบุคคลจากหลายสาขาอาชีพ รวมกลุ่มกันจัดตั้งพรรค ล่าสุดได้วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ไว้แล้วกว่า 300 เขตเลือกตั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง