"พรรคประชาภิวัฒน์" เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ 7 เขต

การเมือง
4 ก.พ. 62
06:20
1,303
Logo Thai PBS
"พรรคประชาภิวัฒน์" เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ 7 เขต
พรรคประชาภิวัฒน์ เปิดศูนย์ประสานงานพรรค พร้อมผู้สมัคร ส.ส. 7 เขต เผยพร้อมสนับสนุนพรรคที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล หากมีนโยบายทำให้ประชาชนทั้งประเทศ อยู่ดี มีความสุข

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.2562 นางนันทนา สังฆ์ประชา เลขาธิการ พรรคประชาภิวัฒน์ พร้อมด้วย พล.ต.ไชยนาจ ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรค ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงาน พรรคประชาภิวัฒน์ เขต 5 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคฯ ทั้ง 7 เขต และ 3 ว่าที่ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ

เลขาธิการพรรคประชาภิวัฒน์ ชูนโยบายพรรคฯ ที่มุ่งเน้นด้าน ศาสนา โดยจะประกาศพระพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติในทางกฎหมาย รวมทั้งคนพิการต้องมีที่ยืนในสังคม มีงาน มีเงิน มีประกันสังคม แก้ปัญหาหนี้บัตรเครดิต ลดภาระ ลดหนี้ เพศไหนก็เท่าเทียมกัน ก้าวด้วยธรรม ทำด้วยใจ พร้อมอธิบายในส่วนของ บัตรเลือกตั้ง ให้ผู้มาใช้สิทธิ์เข้าใจการลงคะแนนเสียง โดยให้สังเกตว่าจะมีสัญญาลักษณ์และเบอร์พรรคเท่านั้นจะไม่มีชื่อผู้สมัครอยู่ในบัตรเลือกตั้ง

พรรคฯมีความพร้อมส่งว่าที่ผู้สมัครครบ ทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง ใน จ.สมุทรปราการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพรวมของประเทศ พรรคฯก็มีความพร้อม โดยจะเริ่มไปลงสมัครในวันนี้ (4 ก.พ.) ซึ่งเป็นวันแรกให้ครบ 500 คน ทั้งในส่วนของ สส.เขต 350 เขต ทั้งประเทศ และในส่วนของบัญชีรายชื่อ 150 คน โดยไม่ว่าพรรคใดจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พรรคประชาภิวัฒน์ก็ยินดีที่จะสนับสนุน ถ้านโยบายสามารถผลักดันให้ประชาชนทั้งประเทศ อยู่ดี มีความสุข ในทุกเรื่อง จึงขอโอกาสให้กับว่าที่ผู้สมัครของพรรคด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง