ผมสร้างโลกขึ้นมา 2 ใบ "ป๊อป ปองกูล" เปิดใจปม "คบซ้อน"

Logo Thai PBS
ผมสร้างโลกขึ้นมา 2 ใบ "ป๊อป ปองกูล" เปิดใจปม "คบซ้อน"
เคลียร์ชัดทุกประเด็น “ป๊อบ ปองกูล” ตั้งโต๊ะแถลงปมปัญหารักสามเส้า ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความขี้ขลาด ขอโอกาสสังคมให้ทั้งสองคนได้ใช้ชีวิตต่อ เพราะเขาไม่ได้ทำผิด

วันนี้ (25 ก.พ.2562) ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง แถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนปม "คบซ้อน" ยืนยันคบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกันนานกว่า 10 ปี เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความขี้ขลาด ที่ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป ระบุทั้งคู่ไม่รู้เรื่องของกันและกัน

 

จุดเริ่มต้นของการ “คบซ้อน”

ผมคบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน มันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด มันเริ่มต้นจากประมาณเกือบสิบปีหรือประมาณนั้น มันเริ่มต้นจากผมกับปลาคบกันมาประมาณ 4 ปี เราก็เคยพูดคุยเรื่องการแต่งงานในตอนนั้น ตอนนั้นเขาคาบเกี่ยวการทำงานของเขา มีการเรียนเข้ามา และเขาบอกเขาไม่พร้อม เหมือนมีปัญหากัน เขาบอกว่า เธอลองเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ในตอนนั้น แต่ในความหมายของเขา ผมเชื่อว่าไม่ได้คิดอย่างนั้น แค่การพูดออกมา หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา ผมเริ่มต้นกับโบว์ โดยโบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่เลิกกับปลา หลังจากนั้น ก็เจอทางเลี้ยวแบบนี้เรื่อย ๆ ผมจะบอก ก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมเคยคิดว่าจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอเลี้ยวผิดแล้ว แล้วก็เลี้ยวผิดอีก ผมก็ลืมว่ามาทางไหน ผมหลงทางกับมัน จนวันหนึ่งผมไม่รู้อยู่ตรงไหนแล้ว ทำให้เรื่องมันใหญ่ไม่สามารถหยุดมันได้

ผมสร้างโลกขึ้นมา 2 ใบ

ผมสร้างโลกสองใบสำหรับปลาและโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองดำเนินชีวิตแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดเกิดขึ้นที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลกสองใบนี้ยังอยู่กับผมได้

ผู้หญิง 2 คน เชื่อมั่นในตัวผม ไม่เคยเอะใจ

ผมคิดว่าเขา (ปลา) คงรู้ระแคะระคายบ้าง เขาคงรู้มาบ้าง เพราะว่าข่าวเรื่องผมเรื่องโบว์ ก็มีออกไปอยู่ แต่สิ่งที่คุยหลังจากนั้น คือเขาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัยเลย เขาเชื่อในผมตลอด ในฝั่งโบว์ก็เหมือนกัน เขาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัย เพราะตลอด 10 ปี ที่ผมคบ ผมก็เทคแคร์โลกแต่ละใบให้มันสมบูรณ์ที่สุด

 

ผมขี้ขลาด - ผมโกหกทุกอย่าง

ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับและตื่นไปกับมัน ไม่ต้องเกี่ยวกับทุกคน จ่อกล้องมาที่ผม ความรู้สึกนั้นอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่า เป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดในโลกใบนี้เลยเท่าที่รู้จักมา ความขี้ขลาดมันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนอื่นมากมาย ไม่ใช่แค่โบว์ ไม่ใช่แค่ปลา มันคือครอบครัวของเขา มันคือครอบครัวของผม มันคือเพื่อนรอบข้าง มันคือทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้ สิ่งนึงที่ผมอยากขอร้องที่สุดก็คือ ผมอยากย้ำว่ามันเกิดขึ้นจากผม ผมโกหกทุกอย่าง อันไหนผมโกหกแล้วไม่สำเร็จ ผมจะทำให้มันสำเร็จทุกครั้ง ด้วยนิสัยและสันดานของผม ในฝั่งของสองคน เขาไม่เคยทำผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย

เรื่องจบแล้ว ผมกับโบว์ลดความสัมพันธ์

ผมคิดเสมอ แต่พอจุดที่เราจะบอกกับเขา ก็เคยมีการบอกกันเกิดขึ้น แต่บอกแล้ว ผมใจไม่แข็งพอ ก็หมุนกลับไปอีกครับ ผมไม่มีความสุขที่จะคบซ้อนเลย ตอนนี้เรื่องจบแล้ว ผมคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ผมขอขอบคุณครอบครัวทั้งสองฝ่ายที่เข้าใจ ในวันที่คุยกับครอบครัวโบว์ สิ่งที่มันเกิดขึ้นผมคิดมาต่าง ๆ นา ๆ ผมคิดสถานการณ์มาเป็นร้อยอย่างพันอย่าง แต่สิ่งที่ผมไปเจอครอบครัวโบว์ เขาคุยกับผมดีมาก เขาบอกแค่ว่าเขาเสียใจ ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องนี้เกิดขึ้น ผมขึ้นไปคุยกับโบว์ โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ สถานการณ์ผมกับโบว์ลดความสัมพันธ์ เป็นแค่คนที่รู้สึกที่ดีต่อกัน พาร์ตเนอร์ธุรกิจ หลังจากนี้ไม่มีเรื่องราวความรักแบบชู้สาวเกิดขึ้น

เหตุผลที่แต่งงาน

ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป ผมไม่ได้เลือก ผมปล่อยมันไปตามสถานการณ์ของมัน พอในวันนึงที่ผมรู้ว่าเบรกไม่ได้แล้ว ผมเลี้ยวแล้วเลี้ยวอีก ผมหลงทางแล้ว ผมเบรกมันไม่ได้แล้ว สิ่งที่ผมทำคือปล่อยมันไป
ผมมีความอยากแต่งงาน ผมเลือกไปแล้ว ผมคุยกันในรายละเอียดทั้งหมด หลังแต่งงาน ผมได้อธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมามันคืออะไร

ขอโอกาสเขาสองคนได้ใช้ชีวิตต่อ

ในฝั่งของผม ผมยอมรับและผมไม่รู้สึกเลยว่าคุณจะว่า จะด่า หรือจะแบน หรือไม่อยากให้ผมอยู่ในประเทศนี้ มันคือสิ่งที่ผมควรได้รับ แต่ฝั่งผู้หญิงสองคน ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดกับมันเลย เขาแค่เป็นคนที่รักและซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนมันหนักเกินไป สิ่งที่ผมขอร้องอย่างเดียววันนี้คือ ให้โอกาสเขาสองคนได้ใช้ชีวิตของเขาต่อเถอะครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง