เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์รถชนไฟไหม้ ขอบคุณ ปชช.บริจาคเงินช่วย

สังคม
26 ก.พ. 62
06:15
731
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์รถชนไฟไหม้ ขอบคุณ ปชช.บริจาคเงินช่วย
อัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ถูกรถชนจนเกิดไฟไหม้ เสียหายมูลค่า 80 ล้านบาท ขอบคุณประชาชนที่ร่วมกันบริจาคช่วยเหลือ แม้ยังต้องฟื้นฟูกิจการแต่ยืนยันว่า ไม่ได้กำหนดว่าคู่กรณีต้องชดใช้ค่าเสียหายเท่าใด

วันนี้ (26 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากพยายามช่วยเหลือ ร้านเฟอร์นิเจอร์บางกอกลิฟวิ่งมอลล์ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งถูกนายพฤหัส แซ่จิว ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชน ทำให้เกิดไฟลุกไหม้รถเก๋งและลุกลามไปติดร้านเฟอร์เจอร์จนมีความเสียหายราว 80 ล้านบาท 


ลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์บางกอกลิฟวิ่งมอลล์ ระบุว่า ต้องย้ายไปทำงานและพักอาศัยที่ร้านเฟอร์นิเจอร์บางกอกลิฟวิ่งมอลล์ สาขา 2 เป็นการชั่วคราว เนื่องจากสาขาแรกได้รับความเสียหายอย่างหนัก เจ้าของร้านยังต้องหาทางฟื้นฟูธุรกิจ และยังไม่ได้ดำเนินการการซ่อมแซมแต่อย่างใด

ด้าน อัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์  เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ถูกรถไฟไหม้ ได้ฝากขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาหลายคน ซึ่งได้ช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือกรณีร้านถูกเพลิงไหม้ โดยระบุว่า รู้สึกมีกำลังใจเป็นอย่างมาก เนื่องมีผู้บริจาคเงินเข้ามาหลายคน โดยบางคนถึงแม้จะบริจาคเพียงแค่ 40 บาท แต่ก็ทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก


นายอัชอารีย์ ระบุ เพิ่มเติมในส่วนการชดใช้ค่าเสียหายของคู่กรณีนั้นไม่ได้กำหนดไว้ว่ามากน้อยเพียงใด และต้องดูด้วยว่าคู่กรณีมีความสามารถในการชดใช้แค่ไหน ซึ่งหากไม่ได้ตามเป้าก็พร้อมยอมรับ แต่จะต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง