ฆาตกรรมชายวัย 38 ปียัดถังฝังดินย่านพหลโยธิน คาดปมชู้สาว

อาชญากรรม
27 มี.ค. 62
07:05
1,439
Logo Thai PBS
ฆาตกรรมชายวัย 38 ปียัดถังฝังดินย่านพหลโยธิน คาดปมชู้สาว
ตำรวจปิดล้อมพื้นที่ย่านพหลโยธินก่อนขุดพื้นที่ต้องสงสัย พบศพชายถูกฆาตกรรมยัดถังฝังดินลึก 3 เมตร คาดชายวัย 38 ปีถูกแจ้งหายตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัย หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยพหลโยธินเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียด หลังมีการสืบสวนสอบสวน จนน่าเชื่อว่าพื้นที่บริเวณนี้มีผู้ถูกฆาตกรรมและถูกฝังอยู่ใต้ดิน

  

ตำรวจเข้าตรวจสอบและให้รถแบ็คโฮขุดพื้นที่ต้องสงสัยและพบว่า มีถังขนาด 200 ลิตรถูกฝังกลบอยู่ใต้ดินลึกประมาณ 3 เมตร ภายในถังพบศพถูกยัดอยู่ภายใน

 

 

แพทย์นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เข้าชันสูตรศพเบื้องต้น พบหลักฐานเป็นบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ในกางเกงผู้เสียชีวิตระบุชื่อ นายอัชฌา หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาวพัทลุง ซึ่งมีการแจ้งความว่าหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังต้องตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอกับครอบครัวเพื่อยืนยันความถูกต้องอีกครั้ง ขณะที่บนร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคมที่ศีรษะ 2 แห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 1 สัปดาห์

 

ด้านตำรวจกองปราบปราม ให้ข้อมูลว่าในทางสืบสวนเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนายอัชฌา เพราะก่อนหน้านี้ มีนายจุ๊บซึ่งเป็นญาติและเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ในวันที่ 10 มี.ค.ระบุว่า นายอัชฌาหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.ผ่านไปหลายวันครอบครัวนายอัชฌากังวลใจจึงร้องขอความช่วยเหลือที่กองปราบปรามอีกทาง

กระทั่งลงพื้นที่ติดตามหาพบสัญญาณโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตยังอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา ประกอบกับพยานหลักฐานแวดล้อม ชี้เบาะแสว่า นายอัชฌายังอยู่ในพื้นที่และมีผู้พบเห็นความผิดปกติ มีผู้นำสิ่งของมากลบฝังในบริเวณนี้

 

 

ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า นายอัชฌา ถูกฆาตกรรมและผู้ต้องสงสัยคือนายจุ๊บผู้เข้าแจ้งความ เนื่องจากหลังแจ้งความกับตำรวจก็ไม่มีใครพบเห็นนายจุ๊บอีกเลย พร้อมตั้งประเด็นมูลเหตุจูงใจว่าเป็นเรื่องชู้สาว ขณะนี้ทั้งตำรวจนครบาลบางเขนและตำรวจกองปราบปราม กำลังเร่งติดตามหาตัวนายจุ๊บมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง