ผู้บังคับบัญชาเตรียมลงโทษวินัย "ทหารเรือ" หลังปรากฎคลิปถีบรถประชาชน

อาชญากรรม
30 พ.ค. 62
19:04
1,327
Logo Thai PBS
ผู้บังคับบัญชาเตรียมลงโทษวินัย "ทหารเรือ" หลังปรากฎคลิปถีบรถประชาชน
คู่กรณีทหารเรือ กับ ชาย หญิงคู่หนึ่ง ที่มีปากเสียง กันบนถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เข้าพบพนักงานสอบสวนนครบาลศาลาแดง เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย ล่าสุด ผู้บังคับบัญชาเตรียมพิจารณาโทษทางวินัยทหารเรือคนดงกล่าว

จากกรณีปรากฏคลิปในสื่อสังคมออนไลน์ โดยรถยนต์คันหนึ่งได้บีบแตรจากนั้นชายสวมชุดทหารเรือได้ลงจากรถและเดินไปถีบรถยนต์ รุ่นฮอนด้าแจ๊ส ซึ่งขับอยู่ด้านหน้า จากนั้นผู้หญิงจากรถคันดังกล่าวได้ลงจากรถและเดินตามรถของชายสวมชุดทหารเรือจนเกิดเหตุชุลมุนและมีการโต้เถียงกัน โดยมีชายอีกคนซึ่งมาพร้อมกับผู้หญิงได้ลงจากรถแล้วเข้าไปโต้เถียงกับชายสวมชุดทหารเรือด้วย ซึ่งเหตุเกิดบนถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง

พ.ต.อ.กฤตนาท ตุลยลักษณ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง เปิดเผยว่า หลังการเจรจาไกล่เกลี่ยกันทั้ง 2 ฝ่าย เกิดความเข้าใจกันแล้ว โดยไม่เรียกค่าเสียหายต่อกัน ส่วนความผิดจราจร ตำรวจได้แจ้งเรื่องติดป้ายทะเบียนไม่ถูกต้องกับฝ่ายหญิง ส่วนอีกข้อหาแจ้งเอาผิดทั้ง 3 คนในเหตุการณ์ความผิดทะเลาะกันบนทางสาธารณะ

ขณะที่ฝ่ายของนายทหารเรือมีข้อมูลว่า ทางผู้บังคับบัญชาของทหารคนดังกล่าวจะพิจารณาโทษทางวินัย เนื่องจากเป็นการกระทำไม่เหมาะสม

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง