จับชาวมาเลเซียลักลอบเล่นการพนันในไทย

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 62
09:57
299
Logo Thai PBS
จับชาวมาเลเซียลักลอบเล่นการพนันในไทย
เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานใน อ.เบตง จ.ยะลา สนธิกำลังจับผู้ลักลอบเล่นการพนันในโกดังเก็บของ ได้ผู้ต้องหาเกือบ 60 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่านักพนันส่วนใหญ่เป็นชาวมาเลเซีย

วันนี้ (26 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยกำลังตำรวจกว่า 30 นาย สนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนัน ซึ่งเป็นโกดังเก็บของบริเวณซอยแกรนด์วิลล่า กลางตัวเมืองเบตง จ.ยะลา โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นักพนันส่วนใหญ่กำลังเคร่งเครียดกับการเล่นพนัน และไม่ได้คิดว่าจะถูกจับกุม เพราะสถานที่เป็นโกดังอยู่ติดสวนยางพารา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 55 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล โต๊ะเล่นพนันรูเล็ต และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

 

 

 

โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีชาวมาเลเซียที่มีภรรยาเป็นคนไทย อาศัยช่วงจังหวะซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ อ.เบตง ยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงาน THAI FIGHT เบตง ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เข้ามาลักลอบเปิดบ่อน เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวใน อ.เบตง ได้เข้ามาเล่นการพนัน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง