บุกเดี่ยว! จี้พนักงานเซเว่นบ้านโพธิ์ กวาดเงินกว่า 2 ล้านบาท

อาชญากรรม
1 ก.ค. 62
16:10
588
Logo Thai PBS
บุกเดี่ยว! จี้พนักงานเซเว่นบ้านโพธิ์ กวาดเงินกว่า 2 ล้านบาท
เกิดเหตุจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อกลางชุมชนบ้านโพธิ์ จ.นครราชสีมา ชิงเงินไปได้กว่า 2 ล้านบาท ตำรวจเร่งสืบสวน คาดเป็นคนใน รู้ความเคลื่อนไหวและมุมกล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี

วันนี้ (1 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์พร้อมข่มขู่จะทำร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อบริเวณบ้านมะค่า ชุมชนบ้านโพธิ์ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนชิงเงินไปกว่า 2 ล้านบาท


ล่าสุด พ.ต.อ.ปวริศ บุญสุทธิ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุทำทีเข้ามาซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อเพียงลำพัง แล้วใช้อาวุธมีดจี้ขู่ทำร้ายร่างกายพนักงานร้าน ก่อนจะชิงเงินกว่า 2 ล้านบาท แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.ปวริศ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามกล้องวงจรปิดทุกจุด ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป เพื่อขยายผลการสืบสวน โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะรู้ความเคลื่อนไหวภายในร้านสะดวกซื้อและรู้มุมกล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี เนื่องจากก่อเหตุด้วยความชะล่าใจ 


ด้านประชาชนบริเวณใกล้เคียง ระบุว่า เมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ข่มขู่ชิงเงินไปได้ ซึ่งส่วนตัวแม้ว่าที่หน้าร้านสะดวกซื้อจะมีตู้แดงของสายตรวจบ้านโพธิ์ สภ.จอหอ ติดตั้งอยู่ แต่ก็รู้สึกไม่ปลอดภัยที่มีเหตุการณ์ชิงทรัพย์เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง