“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” อดีตนักแสดง ป่วยวัณโรคทับต่อมน้ำเหลืองและตับ

สังคม
3 ก.ค. 62
13:02
3,601
Logo Thai PBS
“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” อดีตนักแสดง ป่วยวัณโรคทับต่อมน้ำเหลืองและตับ
อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ เม็กซิม เปิดคลิป "ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์" หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงหนุ่ม ขอความช่วยเหลือหลังป่วยด้วยวัณโรคทับต่อมน้ำเหลืองและตับ

วันนี้ (3 ก.ค.2562) สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขอความช่วยเหลือให้กับ “ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์” หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงหนุ่ม ซึ่งป่วยด้วยวัณโรคทับต่อมน้ำเหลืองและตับ

หลัง อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ เม็กซิม ได้เผยแพร่คลิปวิดีโออดีตนักแสดงหนุ่มผ่านอินสตาแกรม mmyamalawan โดยนักแสดงหนุ่มได้เล่าเรื่องราวชีวิตว่า 

สวัสดีครับ ผมธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ก่อนอื่นขอโทษที่ไม่เคยร่ำลากันเลย ขอโทษในทุกสิ่งที่ทำอะไรไม่ดีไว้ ตอนนี้ผมป่วยหนักเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมลงมาก ผมเองก็ไร้ที่พึ่ง พี่น้องแตกแยก ไม่ค่อยมีเงิน 

ขณะที่ เอมมี่ ได้ระบุผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า เอมมี่วิงวอนหลายๆ หน่วยงานเข้าช่วยเหลือพี่ธีร์ หวังว่าโพสต์นี้จะมีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกัน เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ตอนนี้ลำบากมากๆ ใครต้องการช่วยก็โอนเงินไปช่วยได้โดยตรง ผ่านธนาคารกรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขบัญชี 5470672794 สาขาข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก ดร.วโรดม ศิริสุข ชายแฮ็คส์ ได้เผยแพร่วิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก โดยอดีตนักแสดง ระบุว่า ธีร์ ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลืองได้ 4-5 เดือนแล้ว ขอความช่วยเหลือพี่น้องที่เมตตา แล้วแต่จิตศรัทธา ตอนนี้อยู่กับแม่ 2 คน แม่ป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน เกาต์ แต่ยังพอให้ความช่วยเหลือตัวเองได้ ขอบพระคุณมากสำหรับน้ำใจทุกน้ำใจที่ช่วยเหลือ ขอบคุณที่สุด

ล่าสุด  เอมมี่ ได้เปิดเผยความคืบหน้าการช่วยเหลือนักแสดงหนุ่ม โดยระบุว่า นายชำนาญ ยุงไธสง หัวหน้ากลุ่มสื่อสารฯ กองวัณโรค กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ติดต่อและเข้ามาช่วยเหลือนักแสดงหนุ่มแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง