รถกู้ภัยฝ่าไฟแดง ชนเก๋ง-จยย.นับสิบคัน เจ็บ 6 คน

ภูมิภาค
4 ก.ค. 62
06:41
23,315
Logo Thai PBS
รถกู้ภัยฝ่าไฟแดง ชนเก๋ง-จยย.นับสิบคัน เจ็บ 6 คน
กล้องวงจรปิดจับภาพ รถอาสากู้ภัยเปิดไซเรนวิ่งฝ่าไฟแดง ชนกับรถยนต์เก๋งที่วิ่งออกจากไฟเขียวข้ามแยก กวาดรถที่จอดติดไฟแดงอยู่เสียหายอีกหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ 6 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกบ้านแลง หมู่ 1 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุ สีแดง-ดำ ของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด เสียหายรวม 11 คัน นอกจากนี้ยังมีรถยนต์กระบะสีดำหมายเลขทะเบียนระยอง ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

ส่วนบริเวณสี่แยกไฟแดง ด้านมาจากแยกเกาะกลอยมุ่งหน้าไออาร์พีซี พบรถยนต์เก๋งสีบอนด์ทะเบียนระยอง สภาพด้านข้างรถช่วงหน้าด้านขวา และประตูด้านหลังได้รับความเสียหาย รวมอุบัติเหตุครั้งนี้ มีรถได้รับความเสียหายรวม 13 คัน มีผู้บาดเจ็บรวม 6 คน เป็นหญิง 4 คน ชาย 2 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ส่วนใหญ่มีอาการปวดขา ปวดหลัง แน่นหน้าอก และแผลถลอก

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์ของหน่วยกู้ภัยวิ่งมาจากแยกทางหลวงมุ่งหน้าไปบ้านนาตาขวัญ โดยเปิดสัญญาณไซเรนและเปิดไฟขอทางวิ่งผ่าสัญญาณไฟแดง เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์เก๋งทะเบียนระยองที่กำลังวิ่งออกมาจากแยกเกาะกลอย จึงทำให้ชนกันอย่างจัง และรถยนต์ได้แถลบมาชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ทำให้มีผู้บาดเจ็บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง