เพลิงไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซอยนาคนิวาส 12

อาชญากรรม
9 ก.ค. 62
12:29
417
Logo Thai PBS
เพลิงไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซอยนาคนิวาส 12
เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในซอยนาคนิวาส 12 ย่านลาดพร้าว ขณะนี้เพลิงสงบแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 30 นาที ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้เสียหายทั้งหมด และมีรถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน

วันนี้ (9 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.48 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไม้แห่งหนึ่งในซอยนาคนิวาส 12 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงลาดพร้าว ได้เข้าฉีดน้ำควบคุมเพลิง และใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบลง แต่ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังต้องฉีดน้ำพรมทั่วพื้นที่ เพื่อระบายความร้อนและไม่ให้เถ้าถ่านที่ยังร้อนระอุติดไฟลุกไหม้ขึ้นมาอีก

 

 

ทั้งนี้ ในระหว่างฉีดน้ำดับไฟ ก็มีควันพวยพุ่งขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ ส่งผลกระทบกับประชาชนที่อาศัยอยู่ตามหอพักใกล้เคียง โดยเฉพาะทิศใต้ลม ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการระบายควัน ความร้อน ให้เสร็จโดยเร็ว เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับประชาชน

 

 

เจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี โดนไฟลวกที่ขาขวา เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนในภายในโรงงานพบว่าไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด โครงสร้างอาคารและหลังคาโรงงานได้รับความเสียหาย ถูกไฟไหม้จนยุบพังลงมาบางส่วน ภายในยังพบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหาย 2 คัน

นอกจากนี้ บ้านเรือนประชาชนที่ปลูกติดโรงงานได้รับผลกระทบ กระจกแตกร้าวเสียหาย เพราะถูกความร้อน ส่วนข้อสันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง