PETA แบนสามี-ภรรยาจูบฉลองกับร่าง "สิงโต" ที่ถูกฆ่าตาย

สิ่งแวดล้อม
20 ก.ค. 62
14:41
7,729
Logo Thai PBS
PETA แบนสามี-ภรรยาจูบฉลองกับร่าง "สิงโต" ที่ถูกฆ่าตาย
เพจ A CALL for Animal Rights Thailand เผยแพร่เรื่องราวของวัยรุ่นวัย 19 ปี เผยแพร่เรื่องราวผ่านยูทูปประฌามการกระทำของพ่อที่ล่าและฆ่าสิงโตในแอฟริกาจนตาย และจูบฉลองกับร่างไร้ชีวิตของเจ้าป่าโชคร้ายตัวนี้

วันนี้ (20 ก.ค.2562)  เพจเฟซบุ๊ก A CALL for Animal Rights Thailand เผยแพร่เรื่องราวของซิดนี่ย์ คาร์เตอร์ เยาวชนวัย 19 ปีชาวอเมริกัน ออกยูทูป ประณามการกระทำพ่อบังเกิดเกล้า และภรรยาใหม่ ที่ไปล่าสิงโตที่แอฟริกา และจูบฉลองต่อหน้าสิงห์โตที่ตัวเองฆ่า

ข้อมูลระบุว่าพ่อของเธอซื้อทริปราคา 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 500,000 บาท เพื่อไปล่าสัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ที่แอฟริกา

ซิดนีย์ ไม่เข้าใจ และไม่สามารถยอมรับการกระทำที่คนคนหนึ่ง ยอมจ่ายเงินจำนวนมาก เพื่อไปไล่ล่าฆ่าสัตว์ เพื่อความสนุก และภูมิใจไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ มันเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ

จากสิ่งที่เค้ากระทำต่อครอบครัว และการกระทำที่เป็นอาชกรรมต่อสัตว์ ซิดนีย์ประกาศให้พ่อเธอได้รับทราบว่า เธอจะไม่ยอมรับ หรือเรียกขานมิสเตอร์ คาร์เตอร์ ว่าเป็นพ่อของเธออีกต่อไป 

 


โดยข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยองค์กร  PETA เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ชื่นชมที่สมาชิกในครอบครัวนี้ ที่มีความกล้าหาญอย่างแท้จริง PETA หวังว่าซิดนีย์ จะพูดต่อต้านความโหดร้ายที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ยังเรียกร้องให้ยุติการมองการล่าสัตว์ที่เรียกว่ากีฬาที่ต้องเอาชีวิตสัตว์ป่าเหล่านี้ ซึ่งสามารถนำส่วนต่าง ๆ ของร่างกายกลับไปโอ้อวดเป็นรางวัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง