ตำรวจยังไม่สรุปเหตุฆ่าเปลือยในบ้านพัก จ.สระบุรี

อาชญากรรม
29 ก.ค. 62
09:59
5,040
Logo Thai PBS
ตำรวจยังไม่สรุปเหตุฆ่าเปลือยในบ้านพัก จ.สระบุรี
หญิงอายุ 42 ปี ใน จ.สระบุรี ถูกแทงนับ 10 แผล นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยที่ห้องเช่าใน อ.แก่งคอย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ขณะที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.2562) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบศพ นางนันทนา พิทักษา อายุ 42 ปี ที่เสียชีวิตในสภาพเปลือย อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในห้องเช่า พื้นที่ ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จากการตรวจสอบพบตามลำตัวและแขนขามีบาดแผลจากของมีคมหลายแห่ง ในจุดเกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่ทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 

 

นายซาอูดิ จะมุ อายุ 42 ปี แฟนผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน เรียกให้นางนันทนาเปิดประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดเข้าไปพบ นางนันทนา นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลทั่วร่างกาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

 

 

เบื้องต้น ตำรวจเก็บหลักฐาน พร้อมสอบพยานในที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุฆ่ายังไม่พบ ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะนำติดตัวไปด้วย ส่วนคำให้การของแฟนผู้ตาย ตำรวจยังต้องสอบปากคำเพิ่ม เพราะให้การวกวน คล้ายคนเมา ตำรวจตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์และข่มขืน โดยต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ และหลักฐานลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุจากตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง ก่อนสรุปคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง