ตบสาวไทยซ้อมสนามจริง

กีฬา
17 ส.ค. 62
09:58
1,325
Logo Thai PBS
ตบสาวไทยซ้อมสนามจริง
นักตบลูกยางสาวไทยลงซ้อมสนามจริงก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย

วันนี้ (17 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเดินทางมาถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ล่าสุด เมื่อช่วงเช้า นักตบลูกยางสาวไทยทั้ง 14 คน นำโดย กัปตันทีม นุศรา ต้อมคำ ได้ฝึกซ้อมที่ จัมซิล อารีน่า สถานที่จัดการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย โดยการซ้อมเน้นการทำความคุ้นเคยของสนาม ทั้งการเคลื่อนที่รับเสิร์ฟ การรับบอล และการขึ้นเกมในทุกตำแหน่ง ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง

หลังการซ้อม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย บอกว่า "พยายามให้ลูกทีมปรับร่างกาย หลังจากเดินทางมาถึงเมื่อคืนนี้ ซึ่งสภาพร่างกายทุกคนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้การซ้อมวันนี้ทางสนาม ยังไม่ได้เปิดไฟเต็มที่ แต่ก็ต้องให้นักกีฬาเน้นการรับ ละการเสิร์ฟ ส่วนเมื่อเช้าได้เห็นนักกีฬาจากจีนที่แม้จะเป็นนักกีฬาชุดบี แต่ว่าก็มีนักกีฬาชุดหลัก 6 คน ก็ถือว่าประมาทไม่ได้"

ส่วนโปรแกรมของนักตบสาวไทยจะลงทำการฝึกซ้อมต่อในช่วงบ่ายวันนี้ที่สนามซ้อม ก่อนจะมีการแถลงข่าวความพร้อมของทุกทีมในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแมตช์แรกของทีมสาวไทยจะเจอกับไต้หวัน วันพรุ่งนี้ (18 ส.ค.) เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งรายการนี้คัดเอาอันดับที่ 1-8 ไปแข่งขันโอลิมปิกรอบคัดเลือกโซนทวีปเอเชีย ในเดือนมกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง