รถตู้ชาวลาวชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 11 คน จ.สระแก้ว

อาชญากรรม
18 ส.ค. 62
11:54
15,780
Logo Thai PBS
รถตู้ชาวลาวชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 11 คน จ.สระแก้ว
เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ทำให้มีผู้โดยสารเสียชีวิต 11 คน บาดเจ็บ 4 คน

วันนี้ (18 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์นเรนทร (สพฉ.) รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ รถตู้ชนรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 317 หน้าที่ว่าการอำเภอวังสมบูรณ์ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว สภาพรถตู้พังยุบครึ่งคัน พบผู้เสียชีวิต 11 คน บาดเจ็บ 4 คน เป็นผู้โดยสารที่มากับรถตู้ทั้งหมด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าถนนสายดังกล่าวอยู่ระหว่างปรับปรุงจากถนน 2 เลนเป็น 4 เลน ให้รถวิ่งสวนทาง 2 เลน จุดเกิดเหตุมีร่องรอยเบรคเป็นทางยาว ไม่มีกล้องวงจรปิด โดยหลังเกิดอุบัติเหตุทำให้จราจรติดขัดอย่างหนัก

 

ภาพ :  ศูนย์นเรนทร (สพฉ.)

ภาพ : ศูนย์นเรนทร (สพฉ.)


นายสรรเสริญ สระทองขัน คนขับรถพ่วง ให้การว่า ขณะที่ขับรถในเลนของตัวเองตามปกติ แต่รถตู้คันเกิดเหตุได้ขับกินเลนเข้ามาลักษณะคล้ายหลับใน จนพุ่งมาประสานงากับรถของตนอย่างแรง จนรถตู้ยุบเกือบทั้งคัน ทั้งนี้ จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวกำลังนำชาวลาว ไปยังด่านบ้านแหลมใน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เพื่อไปประทับหนังสือเดินทาง ส่วนผู้บาดเจ็บได้นำส่งไปยังโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง