"พ่อลัลลาเบล" นำหลักฐานมอบให้ตำรวจ

อาชญากรรม
23 ก.ย. 62
11:58
2,566
Logo Thai PBS
"พ่อลัลลาเบล" นำหลักฐานมอบให้ตำรวจ
พ่อลัลลาเบลนำบราปีกนกจากที่บ้านมอบให้ตำรวจ เปรียบเทียบกับวัตถุพยานอื่น เผยยังไม่ทราบผลชันสูตร เชื่อมั่นเจ้าหน้าที่คลี่คลายคดีได้

วันนี้ (23 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน.บุคคโล นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ พ่อของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ (ลัลลาเบล) นำบาร์ปีกนก จำนวน 2 ชิ้น ซึ่งเป็นของใช้ส่วนตัวของ น.ส.ธิติมา มามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบเจอในร่างกายของ น.ส.ธิติมา  

พ่อของ น.ส.ธิติมา กล่าวว่า บาร์ชิ้นนี้ไม่ใช่ของที่ น.ส.ธิติมา ใส่ในวันเกิดเหตุ แต่ตำรวจให้นำมามอบให้เพื่อเปรียบเทียบกับของที่เจอในร่างกายในวันเกิดเหตุ ส่วนผลการตรวจชันสูตรศพขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับจากแพทย์ แต่ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนหาผู้ก่อเหตุ มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ขณะนี้ยังเร่งสืบสวนอย่างเต็มที่ แม้ว่าคดีจะผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่ก็ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ต่างๆ ก่อน และตำรวจก็จะมีคำตอบให้กับครอบครัว

ขณะที่ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ นายรัชพล วงศ์ทะบุตร (น้ำอุ่น) ยังไม่ได้เข้ามาพูดคุยกับครอบครัว แต่หากได้พบหน้าก็อยากจะบอกกับนายรัชเดชว่าให้พูดความจริงกับเจ้าหน้าที่ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดงานก็ยังไม่มาร่วมงานศพ และเห็นว่าหากพบเห็นว่า น.ส.ธิติมา มีอาการเมาจนไม่รู้สึกตัวขนาดนี้ควรแจ้งให้ครอบครัวรับทราบ หรือไม่ควรปล่อยให้ไปกับคนที่ไม่รู้จัด ส่วนศพของ น.ส.ธิติมา จะเก็บไว้จนกว่าคดีจะมีความชัดเจน จากนั้นก็จะมีการทำพิธีฌาปนกิจ

สำหรับภาพ น.ส.ธิติมา ที่สื่อมวลชนนำเสนอ นายชวลิต ในฐานะพ่อของผู้เสียชีวิต เห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครอบครัวก็รู้สึกกระทบจิตใจมากพอแล้ว เพราะ น.ส.ธิติมา ถือว่าเป็นกำลังหลักของครอบครัว แต่หากการนำเสนอภาพซ้ำๆ ก็ควรเป็นหน้าที่ของสื่อมวลชนที่ควรจะพิจารณากันเองว่าควรทำได้มากน้อยแค่ไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ลัลลาเบล" ตายจากพิษแอลกอฮอล์ 400 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง