"อัจฉริยะ"โพสต์ถามมวยล้มต้มคนดู สงสารน้องเบลตายฟรี?

อาชญากรรม
24 ก.ย. 62
18:22
43,592
Logo Thai PBS
"อัจฉริยะ"โพสต์ถามมวยล้มต้มคนดู สงสารน้องเบลตายฟรี?
ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์สั้นๆถามตรง มวยล้มต้มคนดู? สรุปตายตอนไหน สงสารน้องเบลตายฟรี ยังไม่ชัดหลังตำรวจไม่สรุปช่วงเวลาเสียชีวิตและไม่แจ้งข้อหาใคร ขณะที่เทศบาลบางคูรัด ตรวจสอบบ้านจัดปาร์ตี้พบต่อเติมผิดกฎหมาย ให้เวลา 30 วันจ่อรื้อถอน

วันนี้ (24 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า

มวยล้มต้มคนดู? สรุปตายตอนไหน สงสารน้องเบลตายฟรี

ทั้งนี้การโพสต์ข้อความดังกล่าว หลังจากตำรวจได้แถลงคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ซึ่งระบุว่าช่วงเวลาการเสียชีวิต ตั้งแต่เวลา 15.00-19.00 น. ทำให้ขณะนี้พนักงานสอบสวน จะต้องค้นหา และพิสูจน์เวลาการเสียชีวิตอย่างแน่ชัดให้ได้เสียก่อน เพราะว่าจะมีผลกับการสอบสวนในคดี และออกหมายจับผู้ก่อเหตุ หากเสียชีวิตที่บ้านที่จัดงานเลี้ยงคดีก็จะขึ้นอยู่กับสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ในส่วนของสถานีตำรวจนครบาลบุคคโลจะเป็นการทำคดีชันสูตรพลิกศพ ที่สามารถหาสาเหตุการตายได้แล้ว

ทั้งนี้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมทั้งให้กำลังใจในการติดตามคดี เพื่อหาคำตอบให้กับสังคมต่อไป ขณะเดียวกันชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังได้นำคลิปความยาว 18 วินาที โดยระบุว่าขอลงคลิปงานปาร์ตี้ ที่มีการจัดก่อนหน้านี้ให้เห็นอีกมุมว่าสนุกแค่ไหน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตำรวจเปิดไทม์ไลน์ 15.00- 19.00 น. "เวลาตาย" ลัลลาเบล

 

สั่งปิดบ้านบางบัวทองจัดปาร์ตี้ ต่อเติมผิดกฎหมาย

วันเดียวกัน นายธนกฤต แก้วมณี นิติกรชำนาญการ พร้อมด้วย นายธเนศร์ ปิ่นทอง ผอ.กองช่าง และนายสาธิต พันธุ์ชะอุ่ม รองปลัดเทศบาลเมืองบางคูรัด เข้าพบ พ.ต.ท.สมุทย์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ปรึกษาข้อกฎหมาย และให้ข้อมูลบ้านที่จัดปาร์ตี้ลัลลาเบล หลังจากเข้าตรวจสอบอาคารบ้านปาร์ตี้ เบื้องต้นจากการเข้าตรวจสอบบ้านหลังนี้ไม่ได้ขอใบอนุญาตต่อเติมจากเทศบาล และเป็นบ้านเช่า

ต้องตรวจสอบใครเป็นเจ้าของโฉนดเป็นของใคร พร้อมเตรียมติดป้ายประกาศห้ามเข้าใช้จนกว่าจะมีการมายื่นชี้แจงการขอก่อสร้าง หากไม่มีการขออนุญาตจะประกาศให้รื้อถอนภายใน 30 วัน

ในช่วงเวลา 30 วันนี้ เจ้าของสามารถอุทธรณ์ได้ที่จังหวัด แต่ถ้ามีใครเข้าไปใช้จะแจ้งความดำเนินคดี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลักฐานเพิ่ม ! "อัจฉริยะ" จี้ตำรวจทบทวนข้อหาฆ่า "ลัลลาเบล"

ผลเลือด "ลัลลาเบล" ชี้พิษแอลกอฮอล์ 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง