คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ชี้จุดประกอบคำให้การ

อาชญากรรม
27 ก.ย. 62
10:05
5,419
Logo Thai PBS
คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ชี้จุดประกอบคำให้การ
ตำรวจคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ที่อยู่ในงานเลี้ยงไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ หลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับ ในคดีที่ร่วมกันกระทำอนาจารหนึ่งในพริตตี้ที่มาร่วมงานเลี้ยงหลังจาก "ลัลลาเบล"

วันนี้ (27 ก.ย.2562) พนักงานสอบสวน และฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ควบคุมตัว นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว อายุ 29 ปี, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี, นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร ออกจาก สภ.บางบัวทอง เพื่อนำไปชี้จุดประกอบคำให้การในบ้านที่จัดงานเลี้ยง และมี น.ส.เดียร์ พริตตี้ที่มารับงานต่อจาก น.ส.ลัลลาเบล แล้วอ้างว่าถูกลวนลามและแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

นายตี๋ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และแม้ว่าที่เคยจุดธูปสาบานยืนยันความบริสุทธิ์ใจไว้ที่หน้าบ้านเมื่อวันก่อนก็บอกว่าไม่เกี่ยวข้องกัน พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการกระทำอนาจารกับ น.ส.เดียร์

ในคดีนี้ศาลออกหมายจับรวม 6 คน ขณะนี้ถูกควบคุมตัวได้หมดแล้ว และเช้าวันนี้ นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิตะ อายุ 27 ปี และ น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ อายุ 26 ปี ตำรวจคุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะนำไปร่วมชี้จุดในที่เกิดเหตุด้วย

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า หลังจากชี้จุดประกอบคำให้การในที่เกิดเหตุ จะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังภายในวันนี้ พร้อมคัดค้านการขอประกันตัว เพราะคดีมีโทษสูงและเกรงว่าจะยุ่งเหยิงในพยานหลักฐาน

ด้านนายธนาศักดิ์ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 65 ปี บิดา นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง เปิดเผยว่า ตนเพิ่งมาทราบว่าลูกถูกจับเมื่อวานที่ผ่านมา เนื่องจากลูกโทรมาบอก เมื่อไปถึง สภ.บางบัวทอง พบว่า ลูกชายอยู่ในสภาพวิตก หน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกับกลุ่มเพื่อนของลูกมากนัก แต่รู้จักกับนายคิวเพียงคนเดียวเพราะลูกโตแล้ว ตนจึงค่อนข้างปล่อยให้ใช้ชีวิตอิสระ มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกจะเที่ยวกลางคืนหรือดื่มกิน แต่ลูกไม่เคยมีพฤติการณ์ทำร้ายผู้หญิง หรือพฤติการณ์ไม่ดี ส่วนตัวมองว่าการแจ้งข้อหาซ่องโจรนั้นรุนแรงเกินไป รับว่าเครียด โดยวันนี้ครอบครัวเตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันตัวนาายโกเศศ เป็นโฉนดบ้านพร้อมที่ดิน มูลค่า 4 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับ 6 คนร่วมปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ข้อหา "ซ่องโจร-ร่วมกระทำอนาจาร"

ตร.ระบุยังมีอีก ผู้เกี่ยวข้องปาร์ตี้ "บ้านบางบัวทอง"

ตร.ยื่นศาลขอฝากขัง 6 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง