ดาบตำรวจยิงตัวเอง ในโรงพักบาดเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
25 พ.ย. 62
06:09
2,032
Logo Thai PBS
ดาบตำรวจยิงตัวเอง ในโรงพักบาดเจ็บสาหัส
ดาบตำรวจใช้ปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นคาดเครียด หลังถูกดำเนินคดีปลอมแปลงบัตรเครดิต ต้องไปขึ้นศาล 28 พ.ย.นี้

วันนี้ (25 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในห้องโถงชั้น 1 ของสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ หลังได้รับแจ้งว่า ด.ต.กิตติวุฒิ ชูหนู อายุ 51 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ใช้ปืนประจำกายขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงตัวเองเข้าที่บริเวณศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสบนโซฟา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ยังพบเห็น ด.ต.กิตติวุฒินั่งดูฟุตบอลอยู่ที่โซฟาจุดเกิดเหตุ ปกติ ด.ต.กิตติวุฒิเป็นคนไม่ค่อยพูด โดยก่อนหน้านี้ได้ปฎิบัติหน้าที่เป็นสายตรวจ มาถูกดำเนินคดีในข้อหาปลอมแปลงบัตรเครดิต ในพื้นที่ สน.มักกะสัน และถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนสั่งให้ออกจากราชการ ก่อนที่จะกลับเข้ามาขอรับราชการเมื่อไม่นาน จึงให้มาอยู่ในตำแหน่งเสมียนคดีแทน

ส่วนสาเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนั้น น่าจะเกิดจากความเครียดที่ตนเองจะต้องเดินทางไปขึ้นศาล ที่ตกเป็นจำเลยในคดีดังกล่าว ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ระหว่างที่ ด.ต.กิตติวุฒิ เดินออกมาหน้าสถานีตำรวจ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในห้องและใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง