คุมผู้ต้องหาฆ่าครูสองสามีภรรยา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ภูมิภาค
1 ธ.ค. 62
00:17
1,779
Logo Thai PBS
คุมผู้ต้องหาฆ่าครูสองสามีภรรยา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าครูสองสามีภรรยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพการจัดฉากฆาตกรรม ก่อนจะชิงรถบิ๊กไบค์และทรัพย์สินหลบหนี

วันที่ 30 พ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองระยอง คุมตัวนายศุภกิจ สุจาศรี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่านายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน สองสามีภรรยา ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง จ.ระยอง เพื่อชิงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดูคาติ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีตำรวจกว่า 50 นายดูแลความปลอดภัย เนื่องจากมีญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตมาจำนวนมาก ที่พยายามเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหาจนเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย

 

 

พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นว่า ตกลงซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และนัดทำสัญญาโอนลอยที่บ้านที่เกิดเหตุ หลังทำสัญญาเสร็จ นายศุภกฤตใช้อาวุธปืนยิงครูเอ็ม แต่กระสุนพลาดไปถูกครูแนนจนเสียชีวิต ส่วนครูเอ็ม ยังไม่เสียชีวิต จึงใช้มีดปอกผลไม้เชือดคอ และลากศพขึ้นไปซ่อนที่ห้องแต่งตัวชั้น 2

 

 

จากนั้นหลบหนีมาบ้านแม่ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากบ้านพักที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ก่อนเขียนข้อความใส่กระดาษนำกลับไปติดที่ประตูห้องพักบ้านครูอีกครั้ง เพื่อจัดฉากว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาทะเลาะจนลงมือฆ่ากันเอง

 


จากนั้นนำเงินสดประมาณ 20,000 บาท ทองรูปพรรณหนัก 3 บาท พร้อมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี โดยได้เงินสดกว่า 330,000 บาท ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ส่วนประเด็นเรื่องหนี้สินการพนัน การทำธุรกิจซื้อขายรถด้วยกัน เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง โดยจะสอบสวนอีกครั้งเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบยังพบว่า นายศุภกฤต มีปัญหาทางด้านการเงิน เคยถูกดำเนินคดีฐานฉ้อโกง จนหลบหนีจาก จ.เชียงใหม่ มาอยู่ที่ จ.ระยอง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง