"ไทเกอร์" เจองานยากลุ้นแชมป์กอล์ฟ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ หลังจบรอบ 2

กีฬา
6 ธ.ค. 62
09:33
403
Logo Thai PBS
"ไทเกอร์" เจองานยากลุ้นแชมป์กอล์ฟ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ หลังจบรอบ 2
ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน เจองานยากในการลุ้นแชมป์กอล์ฟ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ หลังจบรอบ 2 มีคะแนน 6 อันเดอร์ อยู่อันดับที่ 5 ร่วม เท่ากับ จัสติน โธมัส และริกกี้ ฟาวเลอร์

วันนี้ (6 ธ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่บาฮามาส เป็นการแข่งขันรอบที่ 2 ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำเป็นของ แพททริก รีด โปรอเมริกัน รอบ 2 ทำคะแนนเพิ่ม 6 อันเดอร์ รวม 2 วัน มีคะแนน 12 อันเดอร์

อันดับที่ 2 เป็น แกรี่ วูดแลนด์ อีกหนึ่งโปรอเมริกัน มีคะแนน 9 อันเดอร์, อันดับ 3 เป็น เฮนดริก สเตนสัน โปรสวีเดน มีคะแนน 8 อันเดอร์ เท่ากับ จอน ราห์ม โปรจากสเปน

 

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน และเป็นเจ้าภาพรายการนี้ จบรอบ 2 มีคะแนน 6 อันเดอร์ อยู่อันดับที่ 5 ร่วม เท่ากับ จัสติน โธมัส และริกกี้ ฟาวเลอร์

สำหรับรายการนี้ สื่อในสหรัฐฯ คาดกันว่าจะเป็นเหมือนการรวมทีมเล่นอุ่นเครื่องของทีมสหรัฐฯ ก่อนการแข่งขันกอล์ฟ รายการ เพรสซิเดน คัพ ที่จะปะทะดับทีม รวมดารานานาชาติ จะเริ่มต้นขึ้น เนื่องจากในรายชื่อ 18 คน มีสมาชิกทีมเพรสซิเดน คัพ ของสหรัฐฯ ลงแข่งขันเกินครึ่ง ขาดเพียงแค่ ดัสติน จอห์นสัน ที่ขอถอนตัว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

กอล์ฟ เพรสซิเดน คัพ จะแข่งขันกันช่วงระหว่างวันที่ 12-15 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศออสเตรเลีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง