สวยสุด "Zozibini Tunzi" จากแอฟริกาใต้คว้ามงกุฏ Miss Universe 2019

ต่างประเทศ
9 ธ.ค. 62
10:20
6,077
Logo Thai PBS
สวยสุด "Zozibini Tunzi" จากแอฟริกาใต้คว้ามงกุฏ Miss Universe 2019
"Zozibini Tunzi" จากประเทศแอฟริกาใต้ คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ส่วนรองอันดับ 1 คือ Madison Anderson จากประเทศเปอร์โตริโก รองอันดับ 2 คือ Sofía Aragón จากประเทศเม็กซิโก ส่วน "ฟ้าใส" ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวไทยเข้ารอบ TOP 5

วันนี้ (17 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2019” รอบตัดสิน จัดที่เมืองแอตแลนต้า สหรัฐอเมริกา มีสาวงามจาก 90 ล่าสุด ผลการตัดสินปรากฎว่า "Zozibini Tunzi" จากประเทศแอฟริกาใต้ คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ส่วนรองอันดับ 1 คือ Madison Anderson จากประเทศเปอร์โตริโก รองอันดับ 2 คือ  Sofía Aragón จากประเทศเม็กซิโก 

 


ด้วยความสวย บุคลิกที่มุ่งมั่นและมั่นใจของ “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากคนไทยและนานาชาติจากรอบ Preliminary and National Costume Competition ส่งผลให้ “ฟ้าใส” เข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย และได้ตอบคำถาม โดยคำถาม ระบุว่า "หลายรัฐบาลต้องการสร้างความมั่นคงและปลอดภัย ขณะที่ประชาชนต้องการสิทธิส่วนบุคคล คุณคิดว่าอะไรสำคัญกว่ากัน" 

ฟ้าใสได้ตอบว่า ฉันเชื่อว่ารัฐบาลทุกประเทศจะมีมาตรการหรือนโยบายที่จะรักษาความมั่นคงและปลอดภัยให้กับประชาชน แต่ความมั่นคงปลอดภัยนี้ไม่ควรข้ามเส้นของความเป็นส่วนตัว เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะปกป้องสิทธิพื้นฐานความเป็นส่วนตัว

ความปลอดภัยนั้นก็จำเป็นและสำคัญ ฉันจึงเชื่อว่า การที่เราทุกคนจะสามารถอยู่ในสังคมที่ดีขึ้นได้ รัฐบาลควรพิจารณาขอบเขตของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้อยู่ในทางสายกลาง เพื่อให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข

 

สาวงามในรอบ 5 คนสุดท้ายอวดโฉม โดยฟ้าใสสวมชุดราตรีจากดีไซเนอร์ชาวไทย แบรนด์ Surface บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 โดยมีเพื่อนสาวงามอีก 4 ชาติ ประกอบด้วย เม็กซิโก โคลัมเบียร์ เปอร์โตริโก และแอฟริกาใต้ 

 

 

ขณะที่รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ตกเป็นของ Gazini Ganados สาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่มาในชุดนกฟีนิกซ์สีเงิน และสาวงามจากประเทศโปร์แลนด์ คว้ารางวัลนางงามมิตรภาพ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง