"นิชิโนะ" อยากเห็นเด็กไทยค้าแข้งต่างแดน

กีฬา
31 ธ.ค. 62
12:39
243
Logo Thai PBS
"นิชิโนะ" อยากเห็นเด็กไทยค้าแข้งต่างแดน
หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผย อยากเห็นนักฟุตบอลไทย ไปค้าแข้งในต่างประเทศมากขึ้น เพื่อให้ได้รับประสบการณ์และเติบโตเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในอนาคต

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจกับ the-afc.com ว่าเขาอยากเห็นนักฟุตบอลไทย ไปค้าแข้งในต่างแดนมากขึ้นเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ

ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น จะนำทีมฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยนิชิโนะยอมรับว่าค่อนข้างกดดัน เพราะทีมเข้ารอบสุดท้ายฐานะเจ้าภาพ ซึ่งมีความคาดหวังสูงเพราะมีโควต้าไปเล่นโอลิมปิกเกมส์เดิมพัน พร้อมกับเชื่อว่าในรายการชิงแชมป์เอเชีย นักเตะทุกคนจะได้ประสบการณ์และเติบโตเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในอนาคต และเขาอยากเห็นนักเตะไทยไปค้าแข้งต่างแดนจำนวนมากขึ้นกว่าในปัจจุบัน 

อากิระ นิชิโนะ จะพาทีมชาติไทย ลงเตะฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ช่วงต้นเดือน ม.ค.โดยทีมไทยอยู่กลุ่ม A ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรน โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้

ไทย พบ บาห์เรน ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 ม.ค.2563 เวลา 20.15 น. นัดที่ 2 พบ ออสเตรเลีย ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 ม.ค.2563 เวลา 20.15 น. และนัดสุดท้าย พบ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 ม.ค.2563 เวลา 20.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง