"อิรฟาน" ไม่ถอนตัวบอลทีมชาติยู-23

กีฬา
6 ม.ค. 63
06:14
2,039
Logo Thai PBS
"อิรฟาน" ไม่ถอนตัวบอลทีมชาติยู-23
ทีมชาติไทย ชุดยู-23 รับข่าวดีก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย เมื่อ อิรฟาน ดอเลาะ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่อง อาการไม่รุนแรงหนัก พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไม่ต้องประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน

เมื่อวานนี้ (5 ม.ค.2563) ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางดาวรุ่งจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บจากการลงช่วยทีมชาติชุดยู-23 แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังจบเกม ซึ่งเบื้องต้นคาดกันว่า อิรฟาน อาจต้องถอนตัวจากการช่วยทีมชาติ ลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8 ม.ค.นี้

 

 

ล่าสุด อิรฟาน เผยว่าอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นบริเวณสะโพกจากจังหวะล้มกระแทกพื้นหลังปะทะกับคู่แข่ง โดยเบื้องต้นมีอาการเจ็บอย่างรุนแรง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการ แต่แพทย์วินิจฉัยว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น เป็นเพียงแค่กล้ามเนื้อฟกช้ำเท่านั้น ไม่มีอาการกล้ามเนื้อฉีกหรือกระดูกแตกหักแต่อย่างใด ใช้เวลาพักฟื้นไม่เกิน 3 วันน่าจะหายกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ

 

 

สำหรับทีมฟุตบอลไทยชุดยู-23 สภาพทีมไม่สมบูรณ์นัก เนื่องจากมีนักเตะหลายรายจำเป็นต้องถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งสิทธิโชค ภาโส, เควิน ดีรมรัมย์, นนท์ ม่วงงาม รวมถึง จตุรพัช สัทธรรม และพัชรพล อินทนี ส่วนโปรแกรมของทีมชาติไทยในรายการนี้ จะประเดิมสนามพบ บาห์เรน วันที่ 8 ม.ค. ต่อด้วย ออสเตรเลีย วันที่ 11 ม.ค. และปิดท้ายด้วยการพบ อิรัก วันที่ 14 ม.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง