"มาดามแป้ง" ปัดลงชิงเก้าอี้นายกบอล

กีฬา
7 ม.ค. 63
18:21
264
Logo Thai PBS
"มาดามแป้ง" ปัดลงชิงเก้าอี้นายกบอล
นวลพรรณ ล่ำซำ ปฏิเสธข่าวเตรียมลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล แม้จะมีหลายฝ่ายให้การสนับสนุน

วันนี้ (7 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่กำลังจะหมดวาระในวันที่ 12 ก.พ.นี้ ทำให้มีรายชื่อแคนดิเดตหลายคนที่พร้อมจะลงชิงตำแหน่งดังกล่าว หนึ่งในนั้น คือ นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

ล่าสุด นางนวลพรรณ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกลาว ว่า ยังไม่มีความสนใจที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล เนื่องจากยังมีความสุขดีกับการบริหารทีมฟุตบอลการท่าเรือ แต่พร้อมที่จะให้ความร่วมมือพัฒนาวงการฟุตบอลไทยไปกับสมาคมฟุตบอลอย่างแน่นอน ไม่ว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็นนายกสมาคมคนต่อไปก็ตาม

 

 

ส่วนความคืบหน้าการปรับปรุงสนามการท่าเรือ เอฟซี ล่าสุดได้ผ่านการรับรองเบื้องต้นจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี และพร้อมจะใช้ทำการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 ที่การท่าเรือจะเปิดบ้านรอพบผู้ชนะระหว่างเซเรส-เนโกรส (ฟิลิปปินส์) กับฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา) ซึ่งหากการท่าเรือผ่านรอบคัดเลือก รอบ 2 จะต้องบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว จากญี่ปุ่น ในเกมเพลย์ออฟรอบสุดท้าย เพื่อหาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไป และหากการท่าเรือผ่านเข้าไปถึงรอบแบ่งกลุ่มได้เอเอฟซี จะทำการพิจารณาคุณสมบัติของสนามแพท สเตเดี้ยมอีกครั้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง