ก่อนเกม "ไทย-บาห์เรน" ไม่ค่อยคึกคัก

กีฬา
8 ม.ค. 63
18:32
1,225
Logo Thai PBS
ก่อนเกม "ไทย-บาห์เรน" ไม่ค่อยคึกคัก
บรรยากาศก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งทีมชาติไทย พบ บาห์เรน ในเกมแรกของกลุ่มเอ พบว่าบรรยากาศไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร

วันนี้ (8 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน ไม่คึกคักเท่าที่ควร ก่อนที่ฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเปิดฉากขึ้นในเกมเเรกของกลุ่มเอ โดยมีกลุ่มเเฟนบอลชาวไทย เริ่มทยอยเข้าสู่สนามตั้งเเต่เวลา 16.30 น. เเต่ไม่คึกคักเท่าที่ควร ซึ่งอาจเป็นเพราะผลงานของทีมชาติไทยที่ตกรอบเเรกซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

 

 

อากิระ นิชิโนะ ยังคงใช้ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นตัวหลักจากชุดซีเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นศฤงคาร พรมสุภะ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุภโชค สารชาติ และศุภชัย ใจเด็ด รวมทั้งยังได้ เบนจามิน เจมส์ เดวิส กองกลางลูกครึ่งอังกฤษ จากฟูเเล่ม เป็นเพลย์เมคเกอร์

ส่วนบาห์เรน ภายใต้การคุมทีมของ ซามีร์ ชัมมาน กุนซือชาวตูนิเซีย นำโดย โมฮัมเหม็ด อัล ฮาร์เดน กองกลางที่เคยทำประตู อิหร่าน ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ตามด้วย อาห์เหม็ด ซาเลห์ ดาวยิงตัวเก่ง เเละกองหลังคนสำคัญอย่าง อาห์เหม็ด บักห์ฮามมาร์ ส่งผลให้บาห์เรนคว้าแชมป์กัลฟ์ คัพ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับรายการนี้ จะคัด 3 ทีมไปเเข่งโอลิมปิก ที่ญี่ปุ่น โดยเกมเเรก ไทย พบ บาห์เรน ในเวลา 20.15 น., ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกับ ออสเตรเลีย พบ อิรัก ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

มีรายงานจากเจ้าหน้าที่จำหน่ายบัตรเข้าชมการเเข่งว่ายอดจำหน่ายบัตรเข้าชมการเเข่งขันเกมนี้ จำหน่ายไปเเล้วกว่าร้อยละ 60 ซึ่งยังเหลือบัตรราคา 220 บาท, 320 บาท เเละราคา 420 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง