"วิลาวัณย์" เผยนักตบสาวไทยชุด 5 เซียนยังไม่เลิกเล่นทีมชาติ

กีฬา
14 ม.ค. 63
11:15
7,968
Logo Thai PBS
"วิลาวัณย์" เผยนักตบสาวไทยชุด 5 เซียนยังไม่เลิกเล่นทีมชาติ
วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ยืนยันนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ชุด 5 เซียน ยังไม่เลิกเล่นให้ทีมชาติไทย หลัง "เปิ้ล นาคร" ไลฟ์สดถาม "ปลื้มจิตร์, นุศรา, อรอุมา, ปิยะนุช และอัจฉราพร" ว่าจะเลิกเล่นกันหมดใช่หรือเปล่า และนุศราและอรอุมาพยักหน้าว่าจะเลิกเล่นกันหมด

วันนี้ (14 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ควันหลงหลังจากศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2020 ที่ไทยแพ้ให้กับเกาหลีใต้ 3 เซตรวด ไม่ผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิก รวมถึงการประกาศลาออกของโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล รวมถึงการประกาศขอเล่นซีเกมส์ครั้งสุดท้าย ของ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และล่าสุดยังมีคลิป ในเฟซบุ๊ก ของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่หลังจบเกมการแข่งขัน "เปิ้ล" นาคร ได้ไปที่โรงแรมที่พักของนักกีฬา ซึ่งได้มีการไลฟ์พูดคุยและทักทายกับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, ปิยะนุช แป้นน้อย, อัจฉราพร คงยศ ซึ่งมีจังหวะหนึ่งได้มีการถามไปยังกลุ่มนักกีฬาว่าเลิกเล่นกันหมดเลยใช่หรือเปล่า

ก่อนที่ นุศรา และ อรอุมา จะพยักหน้าว่าเลิกเล่นกันหมด ซึ่งจุดนี้ทำให้ทุกคนตีความว่าจะเลิกเล่นหลังจบรายการนี้

 

 

ล่าสุด กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทางโทรศัพท์ ออกมายืนยันว่าเธอและเพื่อนๆอีก 4 คนยังไม่มีใครบอกว่าจะเลิกเล่นให้ทีมชาติไทย ซึ่ง ความหมายจริงๆ ถ้าไปโอลิมปิกอีกทีคงยาก ตอนนี้ก็ 30 กว่ากันหมดแล้ว อีก 4 ปีก็ 40 ปี ซึ่งก็ยากที่จะไปคัดโอลิมปิกอีกรอบ

คาดว่าทั้งหมดคงต้องอยู่ช่วยทีม เพราะยังมีการแข่งขันในนามทีมชาติอีกหลายรายการ 

 

 

เริ่มจาก รายการเทสอีเวนต์โอลิมปิก 21-26 เม.ย.นี้ เพื่อทดสอบสนามโอลิมปิก โดยมีทีมสาวไทย, จีน, ไต้หวัน และเจ้าภาพ ญี่ปุ่น

ต่อด้วย ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นลีก ระหว่างวันที่ 19 พ.ค.- 5 ก.ค. และวอลเลย์บอล เอวีซีคัพ 19-27 ก.ย. ที่ไต้หวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง