ร้อง ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ย่านตลาดโบ๊เบ๊ กทม.

อาชญากรรม
14 ม.ค. 63
18:56
728
Logo Thai PBS
ร้อง ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ย่านตลาดโบ๊เบ๊ กทม.
ผู้บาดเจ็บร้องเจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ขณะเข้าห้องน้ำสาธารณะย่านตลาดโบ๊เบ๊ กทม. ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย.2562 แม้ทาง สน.นางเลิ้งจะออกหมายจับแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวล หวั่นจะก่อเหตุซ้ำ

วันนี้ (14 ม.ค. 2563) ทีมข่าวรายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ไปพบกับนายสุวัจน์ เปียใย ผู้เสียหายถูกมีดปาดลำคอ ขณะเข้าห้องน้ำสาธารณะย่านโบ๊เบ๊ เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 19 ก.ย.2562 โดยนายสุวัจน์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพยายามตั้งสติ และปัดมีดที่อยู่ในมือของผู้ก่อเหตุ และวิ่งหนี พร้อมร้องเรียกให้คนช่วยเหลือ ซึ่งมีพลเมืองดีที่อยู่แถวนั้นได้พานำตัวส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว และเข้ารับการรักษาโดยเย็บถึง 20 เข็ม และมีบาดแผลที่ฝ่ามือต้องเย็บอีก 11 เข็ม

 


นายสุวัจน์ เข้าแจ้งความที่ สน.นางเลิ้ง และให้การกับตำรวจว่า ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากเป็นพี่ชายของคู่กรณีที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน แต่เหตุการณ์นั้นได้จบลงด้วยการชดใช้ค่าเสียหายกันไปแล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นชนวนเหตุ ให้เกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ขึ้นอีก

 


ด้านแฟนสาวของนายสุวัจน์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2562 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ขณะนี้เป็นเวลานานกว่า 3 เดือนแล้ว ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ จึงเกิดความกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวอีกครั้ง เพราะทุกวันนี้ต้องไปทำงานด้วยความหวาดระแวง อยากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวอย่างเร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.อ ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า พฤติการของผู้ก่อเหตุได้เตรียมวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยนำอาวุธและเสื้อผ้ามาซ้อนไว้ใต้ฝ้าเพดาน และหลบหนีไป ทางฝ่ายสืบสวนไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนกรณีที่ผู้บาดเจ็บกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย เบื้องต้น ให้รถสายตรวจเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ในระหว่างตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง