ตร.หาเบาะแสชายบุกยิง-ฉุดอดีตภรรยากลางเมือง จ.นครปฐม

อาชญากรรม
15 ก.พ. 63
14:39
2,561
Logo Thai PBS
ตร.หาเบาะแสชายบุกยิง-ฉุดอดีตภรรยากลางเมือง จ.นครปฐม
ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มร้านตกแต่งรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม และฉุดอดีตภรรยาหลบหนีไปด้วย โดยค้นพื้นที่เป้าหมายแต่ยังไม่พบตัว เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า

วันนี้ (15 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ยังติดตามตัวนายธาดา โคจรานนท์ อายุ 37 ปี ชาว อ.สามพราน จ.นครปฐม และชายอีก 1 คน ซึ่งร่วมกันก่อเหตุใช้ปืนที่คาดว่าจะเป็นอาวุธสงคราม ยิงถล่มร้านตกแต่งรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งใน ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม ก่อนจะบังคับอดีตภรรยาของนายธาดา ขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไปเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (14 ก.พ.)

อ่านข่าวเพิ่ม : ยิงร้านแต่งรถกลางเมืองนครปฐม ก่อนฉุดอดีตภรรยาหนี

เจ้าหน้าที่นำกำลังออกติดตามไปยังบ้านพักของนายธาดาและเครือญาติหลายแห่งใน ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ รวมทั้งอดีตภรรยา ที่จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ขณะที่สาเหตุการก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่านายธาดาต้องการชิงตัวอดีตภรรยาที่ปัจจุบันคบหาอยู่กับเจ้าของร้านแต่งรถดังกล่าวกลับคืน

 

ส่วนปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 มิลลิเมตร 12 ปลอกที่พบบริเวณหน้าร้านแต่งรถ ซึ่งเป็นกระสุนที่สามารถใช้ยิงกับปืนเอ็ม 16 ได้นั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนว่ามาจากปืนชนิดใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบหาชนิดของปืน ก่อนจะนำมาขยายผลถึงที่มาที่ไปของปืน

ส่วนร่องรอยกระสุนพบว่าเป็นการยิงในแนวราบ ซึ่งเป็นลักษณะตั้งใจยิงเพื่อประสงค์ร้ายหรือเอาชีวิต มากกว่าการยิงเพื่อข่มขู่ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาเบื้องต้น พยายามฆ่ากับนายธาดาไว้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง