"ไทเกอร์" ถอนตัวไม่ร่วมแข่งขันกอล์ฟที่เม็กซิโก

กีฬา
18 ก.พ. 63
10:19
294
Logo Thai PBS
"ไทเกอร์" ถอนตัวไม่ร่วมแข่งขันกอล์ฟที่เม็กซิโก
ไทเกอร์ วูดส์ ถอนตัวไม่ร่วมแข่งขันกอล์ฟ ที่ประเทศเม็กซิโก เนื่องจากต้องการเวลาในการพักร่างกาย

วันนี้ (18 ก.พ.2563) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 9 ของโลก วัย 44 ปี ชาวอเมริกัน ประกาศถอนตัวไม่ร่วมลงแข่งขัน กอล์ฟ รายการ WGC-Mexico Championship ซึ่งถือว่าเป็นรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยน ชิพ รายการแรกของปีนี้

โดยไทเกอร์ ลงเล่นรายการ เจเนซิส อินวิเตชั่นนัล ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่ง ไทเกอร์ เป็นเจ้าภาพ และจบด้วยอันดับสุดท้าย ด้วยคะแนน 11 โอเวอร์ ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า ไทเกอร์ ยังไม่ค่อยประทับใจในฟอร์มของตนเองจากรายการที่ผ่านมาสักเท่าไหร่

ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาอาจจะพิจารณาลงเล่นรายการ ฮอนด้า คลาสสิค หรือ อาร์โนลด์ พาร์เมอร์ อินวิเตชั่นนัล ก่อนจะถึง รายการใหญ่ อย่าง เดอะ เพลย์เยอร์ แชมเปี้ยน ชิพ (ที่ถูกยกให้เป็นเมเจอร์ รายการที่ 5 ของฝ่ายชาย) ในช่วงกลางเดือนมีนาคม

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ยังบอกว่า ถ้าเขาลงเล่นที่ เม็กซิโก จะทำให้เขาลงเล่น 3 สัปดาห์ติดต่อกัน และอาจจะไม่เป็นผลดีต่อสภาพร่างกายของเขา

อย่างไรก็ตาม สื่อในสหรัฐฯ เชื่อว่า ไทเกอร์ จะเลือกลงเล่นรายการ ฮอนด้า คลาสสิค เนื่องจากสนามแข่งขันอยู่ไม่ไกลจากบ้านพักของเขาที่ จูปิเตอร์ ไอร์แลนด์ ในฟลอริด้า โดยรายการ ฮอนด้า คลาสสิค จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 ก.พ. - 1 มี.ค.นี้

สำหรับรายการ WGC-Mexico Championship จะมีโปรไทย ลงแข่งขัน 1 คน คือโปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือ 1 ของไทย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง