"ซอน ฮอง มิน" พักยาว 4-5 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บแขน

กีฬา
19 ก.พ. 63
10:00
657
Logo Thai PBS
"ซอน ฮอง มิน" พักยาว 4-5 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บแขน
ซอน ฮอง มิน กองหน้าเกาหลีใต้ของสเปอร์ส ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนจากอาการกระดูกร้าว อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสุดสัปดาห์และอาจต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 4 - 5 สัปดาห์จึงจะสามารถกลับมาลงซ้อมได้

วันนี้ (19 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมสเปอร์ส ต้องประสบกับปัญหาปวดหัวเรื่องผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดมีแถลงการณ์ยืนยันว่า ซอน ฮอง มิน กองหน้าจากเกาหลีใต้ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขน หลังจบเกมพรีเมียร์ ลีก ที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ซึ่งเกมนั้น ซอน ฮอง มิน เหมาทำคนเดียว 2 ประตูด้วย

มีรายงานว่า อาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของ ซอน ฮอง มิน เป็นอาการกระดูกร้าว ซึ่งเป็นอาการเดิมที่เขาเคยได้รับมาเมื่อปี 2017 จากการลงเล่นทีมชาติเกาหลีใต้ ครั้งนั้น ซอน ฮอง มิน ต้องพักนานถึง 2 เดือน

เบื้องต้น ทีมแพทย์ของสเปอร์ส ระบุว่า ซอน ฮอง มิน จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 4-5 สัปดาห์ ถึงจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้

ทั้งนี้ หากเป็นไปตามที่ทีมแพทย์วิเคราะห์ ก็มีโอกาสสูงที่ ซอน ฮอง มิน จะกลับมาได้อีกครั้งคือช่วงปลายฤดูกาล ซึ่งจะส่งผลเสียโดยตรงกับสเปอร์ส เพราะก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ก็ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวไปแล้ว

ตอนนี้ สเปอร์ส มีกองหน้าที่อยู่ในทีมชุดตัวจริงให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เลือกใช้แค่คนเดียว คือ ลูคัส มูร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง