รอง ผกก.จร.สน.ตลิ่งชัน ติด COVID-19 สั่งกักคนใกล้ชิด 14 วัน

สังคม
29 มี.ค. 63
16:36
2,053
Logo Thai PBS
รอง ผกก.จร.สน.ตลิ่งชัน ติด COVID-19 สั่งกักคนใกล้ชิด 14 วัน
ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ออกคำสั่งให้สารวัตรจราจร และตำรวจงานจราจรรวม 6 คน กักตัวอยู่ในบ้านพัก 14 วัน หลังพบรองผู้กำกับการจราจร ติดเชื้อ COVID-19

วันนี้ (29 มี.ค.2563) พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจกักบริเวณภายในบ้านพัก หลังได้รับแจ้งว่า พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตกาล รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโรค COVID-19

ดังนั้น เพื่อเป็นการควบคุมการแพระบาดเชื้อโรคดังกล่าว สถานีตำวจนครบาลตลิ่งชัน จึงได้มีคำสั่งให้ ผู้ที่ใกล้ชิด พ.ต.ท.สมเกียรติ กักตัวอยู่ในบริเวณบ้านพักของตนเอง เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. - 8 เม.ย.2563 ได้แก่

  1. ร.ต.อ.วิชาญ จันทร์มณี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  2. ร.ต.อ.บุญเชิด สิงห์ภิรมย์ รองสารวัตจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  3. ร.ต.อ.เสนีย์ กันพาวงศ์ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  4. ร.ต.ท.ประสงค์ น้อมระวี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  5. ด.ต.สมทรง นามดิลก ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  6. ด.ต.บุญธรรม อินทร์ทองน้อย ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน

ทั้งนี้ ให้ถือปฏิบัติตามคำสั่งนี้โดยเคร่งครัด 

ยืนยัน ตำรวจจราจรติด COVID-19 ไม่ร่วมตั้งด่าน

ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า การตั้งด่านตรวจร่วมคัดกรอง COVID-19 ในพื้นที่ของสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ไม่มีตำรวจงานจราจรเข้าไปร่วมปฏิบัติหน้าที่

มีเพียงตำรวจจราจรในสถานีตำรวจอื่นๆ ในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 หมุนเวียนเข้าไปปฏิบัติงาน แต่ส่วนใหญ่เป็นตำรวจในสายงานป้องกันปราบปราม ไปปฏิบัติงานในด่านตรวจ

ส่วนการติดเชื้อ COVID-19 ของรองผู้กำกับจราจรนายดังกล่าว ทราบว่า ได้ไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนและมีไข้จึงไปตรวจร่างกาย และผลปรากฏว่าติดเชื้อจึงมีคำสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ทำงานใกล้ชิดกับรองผู้กำกับให้กักตัวไว้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง