ผงะ! สาวโพสต์ซื้อขนมปังจากห้างดังฯ อ้างเจอเศษเล็บคน

สังคม
13 พ.ค. 63
20:08
2,411
Logo Thai PBS
ผงะ! สาวโพสต์ซื้อขนมปังจากห้างดังฯ อ้างเจอเศษเล็บคน
ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่รูปภาพพร้อมข้อความ อ้างพบเศษเล็บคนในขนมปังที่ซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางพลี ล่าสุด ห้างฯ รับสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวไปตรวจสอบ อยู่ระหว่างรอผลแล็บ พร้อมนำขนมปังล็อตเดียวกันลงจากแผงแล้ว

วันนี้ (13 พ.ค.2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้เผยแพร่รรูปภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "ประทานโทษนะคะโลตัส ขอร้องเรียนหน่อยค่ะ เจอเล็บคนในขนมปัง ใช่ค่ะ “เล็บคน”เล็บยาว สกปรกด้วย"

สำหรับโพสต์ดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เล่าว่า ได้ซื้อขนมปังจากโลตัส สาขา Market village บางพลี ราคาถุงละ 40 บาท แต่พบเศษเล็บอยู่บนขนมปังชิ้นแรกที่เอาออกมาจากถุง จึงไม่ได้กินขนมปังที่เหลือ พร้อมร้องเรียนไปทางโซเชียลของโลตัส

ฝากแชร์ด้วยนะคะ เตือนๆ กันด้วยค่ะ กินอะไรช่วงนี้ระวังด้วย แค่ COVID-19 ก็แพนิคมากพอแล้ว ยังต้องมาเจออะไรอย่างนี้อีก ไม่ไหวนะคะแบบนี้


ล่าสุด แผนกสื่อสารองค์กร เทสโก้ โลตัส ได้ออกมาชี้แจงว่า ตามที่มีการเผยแพร่ข่าวและข้อความบนสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีที่ลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ซื้อมาจากเทสโก้ โลตัส บริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ทันทีที่ได้ทราบเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้ติดต่อลูกค้าเพื่อนำชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ไปตรวจสอบและได้ส่งสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวไปยังห้องแล็บเพื่อตรวจสอบโดยละเอียด

นอกจากนี้ ยังได้ทำการตรวจสอบสายการผลิตของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ณ สาขานั้นทันที ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส มีระบบตรวจสอบย้อนกลับและสามารถนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในชุดเดียวกันออกจากการวางจำหน่ายได้ในทันที โดยบริษัทฯ มีความกังวลอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เพื่อปองกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง