ฝากขังญาติ 5 คน ล่วงละเมิดเด็กหญิง 12 ปี นานกว่า 2 ปี

สังคม
15 มิ.ย. 63
12:24
2,761
Logo Thai PBS
ฝากขังญาติ 5 คน ล่วงละเมิดเด็กหญิง 12 ปี นานกว่า 2 ปี
เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาญาติ 7 คน ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 12 ปี มานานกว่า 2 ปี ในจำนวนนี้มีผู้ต้องหาเป็นเด็กชายวัย 10 ปีและ 12 ปี ร่วมก่อเหตุด้วย ล่าสุด เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหา 5 คน ฝากขังแล้ว ส่วนเด็กอีก 2 คน รอสอบต่อไป

วันนี้ (15 มิ.ย.2563) เด็กหญิงกำพร้าวัย 12 ปี มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และมีเลือดออกจากช่องคลอด ร้องขอให้พี่สาวพ่อบุญธรรม พาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ใน จ.สุพรรณบุรี เพื่อตรวจอาการ กระทั่งผลตรวจพบว่า ถูกข่มขืนอย่างรุนแรง และมดลูกอักเสบ หลังสอบถามเด็กหญิง เบื้องต้นทราบว่า ถูกเครือญาติพี่น้อง 7 คนข่มขืนมานานกว่า 2 ปี แต่ไม่กล้าบอกใคร ก่อนที่พี่สาวจะพาไปแจ้งความ


ขณะที่วานนี้ ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ 7 คน ซึ่งเป็นเครือญาติกันทั้งหมด ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 10 ปี และ 12 ปี ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ผู้ต้องหาทั้งหมดยังให้การภาคเสธ


ส่วนเด็กชาย 2 คนที่ตกเป็นผู้ต้องหาอยู่ระหว่างประสานผู้ปกครอง ให้พาเข้าให้ปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และคัดค้านการประกันตัว นำตัวคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ล่าสุด ผู้ต้องหาที่เป็นผู้ใหญ่ 5 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง