ฝากขัง "ร.ต.อ." ผัดแรก คดีปืนลั่นใส่ภรรยา ยื่น 5 แสนขอประกัน

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 63
10:41
1,094
Logo Thai PBS
ฝากขัง "ร.ต.อ." ผัดแรก คดีปืนลั่นใส่ภรรยา ยื่น 5 แสนขอประกัน
พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ไม่คัดค้านการประกันตัว หลังคุมตัว "ร.ต.อ." ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฯ ฝากขังผัดแรก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ หลังสารภาพทำให้ภรรยาเสียชีวิตจากเหตุปืนลั่น

วันนี้ (23 มิ.ย.2563) ตำรวจนครบาลลาดพร้าว คุม ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.สส.สน.วังทองหลาง ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ น้องนิ่ม ภรรยา ร.ต.อ.ทรงกลด ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฯ ฝากขังผัดแรก

ขณะที่ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ไม่ได้คัดค้านการประกันตัว ร.ต.อ.ทรงกลด เนื่องจากพิจารณาตามข้อกฎหมาย ประกอบกับไม่มีพฤติกรรมหลบหนี เข้าพบตำรวจตั้งแต่เกิดเหตุ ส่วนการสอบปากคำ ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ อ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะการยื้อแย่งปืนกันไม่ได้ตั้งใจยิง เเต่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน จึงเเจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ เเละนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ ตั้งเเต่เมื่อคืนนี้

ส่วนที่ผ่านมา ผู้ต้องหามีการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต โดยเเสดงเจตจำนงจะเยียวยาช่วยเหลือในเรื่องงานศพ อีกทั้งก็ยังไปร่วมเชิญดวงวิญญาณกับญาติของผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ ผู้ต้องหามีอาการเครียดพอสมควร แต่ยืนยันว่าตำรวจจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา และเเจ้งข้อกล่าวหาที่มีอัตราโทษหนักที่สุดไปเเล้ว

มีรายงานว่า ร.ต.อ.ทรงกลด ยื่นหลักทรัพย์เงินสด 500,000 บาท ขอประกันตัวสู้คดี โดยอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.น.ชี้ขึ้นกับหลักฐาน ให้ “ร.ต.อ.” ออกหรือไม่ ต้นสังกัดพิจารณา

"ร.ต.อ." สารภาพปืนลั่นใส่ภรรยาเสียชีวิต 

ญาติเศร้ารับศพเมีย ร.ต.อ. กลับบ้าน วอน ตร.ให้ความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง