มอบตัวแล้ว "ช่างซ่อมรถ" ชนหญิงท้อง 5 เดือนเสียชีวิต

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 63
16:19
2,125
Logo Thai PBS
มอบตัวแล้ว "ช่างซ่อมรถ" ชนหญิงท้อง 5 เดือนเสียชีวิต
ช่างซ่อมรถ เข้ามอบตัวหลังขับรถชนหญิงท้อง 5 เดือนเสียชีวิต อ้างตกใจไม่ตั้งใจหนี ตำรวจเตรียมนำตัวฝากขังพรุ่งนี้ (25 มิ.ย.)

จากกรณีอุบัติเหตุหญิงตั้งครรภ์ 5 เดือนเสียชีวิต หลังถูกคนขับรถยนต์วอลโว่ สีดำ ทะเบียน กธ-6498 จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเหตุเกิดบริเวณถนนสุวินทวงศ์ 28 เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ (24 มิ.ย. 2563) นายกาวิน สาทร ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นช่างซ่อมรถ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า วันที่ขับรถชนไม่ได้ดื่มสุรา แต่ยางรถยนต์ไม่ดีทำให้เกิดยางระเบิด ประกอบกับตกใจทำให้ไม่ได้ลงมาดูผู้เสียชีวิต และได้ขับรถออกไป และหลังจากขับรถชนไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

ต่อมาเวลา 14.00 น.นายธนายุทธ พุฒิเพ็ง อายุ 19 ปี สามีของผู้ตายได้เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อมาดูตัวนายกาวิน และเข้าชก จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าแยกออกจากกัน จากนั้นได้รีบนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม เพื่อรอส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้ (25 มิ.ย.) ส่วนนายธนายุทธ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนสั่งปรับเป็นเงิน 1,000 บาท

ด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าขับรถชน ทำให้มีผู้เสียชีวิตจริง แต่ตกใจจึงหลบหนี ด้วยการขับรถอีกคันหนึ่ง ไปจอดนอนค้างคืน ที่บริเวณซอยโพธิ์แก้ว เขตลาดพร้าว ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวพร้อมทนายความ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง