"โบกี้ ไลอ้อน" ขอโทษปมฉีกฉากกั้นพลาสติกในผับ

สังคม
29 ก.ค. 63
16:38
1,599
Logo Thai PBS
"โบกี้ ไลอ้อน" ขอโทษปมฉีกฉากกั้นพลาสติกในผับ
"โบกี้ ไลอ้อน" โพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรม หลังฉีกฉากกั้นพลาสติกระหว่างนักร้อง นักดนตรี กับผู้ชม ขณะแสดงดนตรีในสถานบันเทิง ยืนยันจะปรับปรุงและระมัดระวังเกี่ยวกับมาตรการป้องกัน COVID-19

จากกรณีเพจหมอแล็บแพนด้า นำคลิปความยาวประมาณ 15 วินาที ระบุว่าเป็นภาพเหตุการณ์ของนักร้องดังคนหนึ่งที่เล่นในผับและมีฉากพลาสติกกั้นระหว่างนักร้อง นักดนตรี กับผู้ชม แต่นักร้องคนดังกล่าวกลับใช้มือฉีกฉากกั้นออก โดยหมอแล็บ ระบุว่า “ไม่เอาๆ การ์ดอย่าตกนะครับ ท่าแหวกม่านประเพณีก็มา” สร้างความกังวลเกี่ยวกับมาตรการป้องกัน COVID-19

วันนี้ (29 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือโบกี้ ไลอ้อน นักร้องสาว เจ้าของเพลงคิดถึงแต่, ใครอีกคน ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรม bowkylion ระบุว่า ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ทั้งผู้ชม นักดนตรี ศิลปิน โดยจะแก้ไขและระมัดระวังตัว รวมถึงจะเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ต่อไปในอนาคต

โบอยากขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ ขอโทษผู้ชม พี่ๆ นักดนตรีและศิลปินทุกท่าน รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องที่อาจนำมาซึ่งความเดือดร้อนจากการกระทำของโบ ขอโทษอีกครั้งและขอบคุณทุกท่านที่เตือนโบเข้ามาในเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตร.จ่อเรียก "เจนนี่-คนจัดงาน" แจ้ง 2 ข้อหาคอนเสิร์ตเสี่ยง COVID 

8 ข้อจัดคอนเสิร์ตไม่เสี่ยง COVID-19 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง