ตำรวจรวบผู้ต้องหาชิงเงิน 9 หมื่นบาท ร้านทองห้างฯ พระราม 2

อาชญากรรม
11 ส.ค. 63
16:38
954
Logo Thai PBS
ตำรวจรวบผู้ต้องหาชิงเงิน 9 หมื่นบาท ร้านทองห้างฯ พระราม 2
ตำรวจสืบสวนนครบาลท่าข้าม จับกุมผู้ต้องหาชิงเงิน 90,000 บาท ที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้าพระราม 2 เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ อ้างนำเงินไปใช้หนี้เหลือติดตัว 15,000 บาท

วันนี้ (11 ส.ค.2563) ตำรวจสืบสวนนครบาลท่าข้าม พร้อมชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ร่วมกันจับกุมชายอายุ 34 ปี อาชีพพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง ที่ก่อเหตุชิงเงิน 90,000 บาท จากห้างเพชรทองใบ เยาวราช ในห้างสรรพสินค้าโลตัส พระราม 2 เมื่อช่วงเย็นวานนี้


พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยทำไปเพราะเหตุซึ่งหน้า เนื่องจากไปรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ ก่อนพบพนักงานในร้านกำลังนับเงินจึงคว้าเงินจากมือพนักงานในร้าน

จากนั้นได้วิ่งออกจากห้างมาขึ้นรถแท็กซี่ไปซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนย่านสะแกงาม จากนั้นได้นั่งรถต่อไปที่ จ.ปทุมธานี เพื่อหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อนและไปดื่มสุราอยู่กับกลุ่มเพื่อน และช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้มาฟอกไตที่คลินิกย่านบางขุนเทียน ตำรวจจึงเข้าไปแสดงตัวและจับผู้ต้องหา และพบว่ามีเงินติดตัวเหลือ 15,000 บาท


ทั้งนี้ จากการสอบประวัติของผู้ต้องหา ยังไม่พบประวัติการก่อเหตุอาชญากรรม และขณะนี้ยังให้รักษาโรคไตอยู่ ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มบุกเดี่ยวชิงเงิน 9 หมื่นในร้านทองโลตัสพระราม 2

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง