อิสรานุอุดม เข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย

กีฬา
29 ส.ค. 63
18:14
205
Logo Thai PBS
อิสรานุอุดม เข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย

วันนี้ (29 ส.ค.63 ) ความเคลื่อนไหวของ สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ได้ประกาศเรียกนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าร่วมทำการแข่งขัน 3 รายการใหญ่ โดยเฉพาะนักกีฬาที่ได้ โควตา โอลิมปิกเกมส์ 2020 จำนวน 3 คน โดย ตอนนี้ 2 คนฝึกซ้อมอยู่ที่ กกท.

มีเพียง อิสรานุอุดม ภูริหิรัญพัชร์ คนเดียวที่ไม่ยอมมาทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่สมาคมกีฬายิงปืน โดยอ้างว่าได้ฝึกซ้อมอยู่ที่บ้านจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นาง พรพักตร์ มารดาเป็นผู้ฝึกสอน แต่ต่อมา การกีฬาแห่งประเทศไทยได้มีหนังสือแจ้งยกเลิกให้ นางพรพักตร์ เป็นผู้ฝึกสอนเนื่องจากขาดคุณสมบัติ และไม่เคยเป็นนักกีฬายิงปืนมาก่อน พร้อมกันนี้ สมาคมกีฬายิงปืนได้ส่งหนังสือเรียก อิสรานุอุดม มาทำการเก็บตัวซ้อมร่วมกับนักกีฬาทีมชาติทุกคน

ล่าสุด นาย อิสรานุอุดม ภูริหิรัญพัชร์ ได้เดินทางมาทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามยิงปืนของสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย โดยมี นาย ชนะ โชติกะเสถียร เป็นผู้ฝึกสอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย บอกว่า อิสรานุอุดม ไม่ยอมมาเก็บตัวร่วมกับคนอื่นเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม ถือว่าให้โอกาสมากพอแล้ว จากนี้ไปหากไม่ปฏิบัติตามกฏข้อบังคับของสมาคมฯ ขั้นแรกจะตักเตือนด้วยการตัดเบี้ยเลี้ยง และไม่ให้เบิกกระสุนปืน และหากยังดื้อดึงไม่ยอมมาทำการฝึกซ้อมอีก ก็จะต้องใช้ยาแรงด้วยการตัดออกจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง