ทุบสถิติโลก! 7.3 ล้านครั้ง ทวีตสุดท้ายของ Chadwick Boseman

Logo Thai PBS
ทุบสถิติโลก!  7.3 ล้านครั้ง ทวีตสุดท้ายของ Chadwick Boseman
ทวิตเตอร์ประกาศว่า ทวีตสุดท้ายเมื่อ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาของ Chadwick Boseman นักแสดงชื่อดังเจ้าของบทฮีโร่ภาพยนตร์ Black Panther เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ อายุ 43 ปี กลายป็นทวีตที่มียอดไลค์สูงที่สุด 7.3 ล้านครั้ง ทำลายสถิติของบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ

วันนี้ (31 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ประกาศว่า ทวีตสุดท้าย เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาของ Chadwick Boseman นักแสดงชื่อดังเจ้าของบทฮีโร่ภาพยนตร์ Black Panther ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ อายุ 43 ปี กลายป็นทวีตที่มียอดไลค์สูงที่สุด ทำลายสถิติเก่าของบารัก โอบามา อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 

Chadwick Boseman เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเสียชีวิต บัญชี @chadwickboseman ก็ได้โพสต์ภาพเขา พร้อมกับข้อความไว้อาลัย ขณะที่ทวิตเตอร์ประกาศว่า เป็นทวีตที่มียอดไลค์สูงสุดไปแล้ว

ล่าสุดมียอดกดไลค์สูงถึง 7.3 ล้านครั้ง ขณะที่ทวีตของโอบามา ปัจจุบันอยู่กว่า 4 ล้านครั้ง

นักแสดงชื่อดัง ได้รับการวินิจฉัยว่า เป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 ในปี 2559 และต่อสู้กับโรคนี้เป็นเวลากว่า 4 ปี ก่อนที่จะเสียชีวิต ท่ามกลางอ้อมกอดของภรรยาและครอบครัว

ซึ่งข้อความทวีต ระบุว่า Chadwick เป็นนักสู้ตัวจริงที่พยายามฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างมาตลอด มันเป็นเกียรติในอาชีพของเขาที่แสดงบทบาท King T'Challa ได้ดีราวกับมีชีวิตในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ทั้งนี้ Chadwick จากไปอย่างสงบในบ้านพัก โดยมีครอบครัวอยู่เคียงข้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 "แชดวิก บอสแมน" เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ อายุ 43 ปี

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง