ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่แทง ปชช. สุดท้ายแทงตัวเองเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
8 ก.ย. 63
00:56
824
Logo Thai PBS
ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่แทง ปชช. สุดท้ายแทงตัวเองเจ็บสาหัส
ชายคลุ้มคลั่งไล่แทงประชาชนบนถนน ย่าน ซ.จรัญฯ 23 โดยมีผู้ประสบเหตุเป็นคนขับแท็กซี่ถูกจ้วงแทงหลายครั้งและในระหว่างต่อสู้เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันเสียหาย รวม 5 คัน

วันนี้ (8 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำมีชายคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งวิ่งถือมีดปลายแหลมพร้อมเหล็กแหลม  ออกมาจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 วิ่งลงถนนในขณะที่มียานพาหนะสัญจรจำนวนมาก

จากนั้นพยายามวิ่งเข้าไปเปิดประตูรถยนต์ของประชาชนหลายคัน กระทั่งสามารถเปิดประตูรถแท็กซี่ได้ โดยขึ้นไปนั่งที่เบาะหลังฝั่งคนขับแท็กซี่


คนขับแท็กซี่ผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า ไม่ได้ล็อกประตูหลังเอาไว้ ผู้ก่อเหตุเปิดเข้ามาได้ก็ใช้มีดจ้วงแทงเข้าหัวไหล่แต่แทงไม่เข้า ตัวเองพยายามหลบและต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเอง ขณะเดียวกันก็ไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้ทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่อยู่ด้านหน้า ส่งผลให้มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนต่อเนื่องกันรวม 5 คัน หลังเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันหลายคันการจราจรหยุดนิ่งจึงรีบหนีออกมาจากรถแท็กซี่และชายผู้ก่อเหตุก็ใช้มีดแทงตัวเองหลายครั้ง หลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิเดเหตุได้พยายามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุให้สงบลง ก่อนจะทำแผล ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนนำส่งโรงพยาบาล


สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้ รถแท็กซี่สีชมพูเสียหายด้านหน้าเนื่องจากชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ส่วนรถจักรยานยนต์เสียหายหนัก เพราะถูกชนอัดเข้ากับท้ายรถยนต์อีกคัน ซึ่งรถยนต์โตโยต้าคันดังกล่าวด้านหลังเสียหายและกระจกรถด้านหน้าแตกยุบ เพราะคนขับรถจักรยานยนต์ลอยข้ามหลังคาไปตกกระแทกลงที่กระจกด้านหน้าซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

 

 

 

ส่วนรถยนต์อีก 2 คัน ที่ถูกเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อย เบื้องต้นตำรวจ สน.บางกอกน้อย สอบปากคำคนขับแท็กซี่สีชมพูแล้ว ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถให้การได้ เพราะถูกส่งเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูและยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ส่วนสาเหตุยังต้องรอข้อมูลจากแพทย์ผู้ให้การรักษา ด้านคดีความเบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง