ตั้ง "หมอบุ๋ม" นั่ง ขรก.การเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

การเมือง
15 ก.ย. 63
17:31
545
Logo Thai PBS
ตั้ง "หมอบุ๋ม" นั่ง ขรก.การเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี
คณะรัฐมนตรี ตั้งพญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล หรือหมอบุ๋ม ผู้ช่วยโฆษกศบค.นั่งข้าราชการเมือง ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีผลตั้งแต่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (15 ก.ย. 2563) น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เสนอการแต่งตั้ง พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล หรือหมอบุ๋ม ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค.ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับ พญ.พรรณประภา เป็นที่ปรึกษาของนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้ช่วยโฆษกศบค.โดย นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะโฆษก ศบค.

ทั้งนี้ พญ.พรรณประภา หรือ หมอบุ๋ม อายุ 32 ปี ผู้ช่วยโฆษก ศบค.จบปริญญาตรีจากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2551 เป็นนางสาวไทยคนที่ 44 พร้อมรางวัล Miss Healthy และนางงามผิวสวย โดยเป็นเจ้าของ Panprapa Clinic คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก "หมอบุ๋ม" ผู้ช่วยโฆษก ศบค.คนใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง