รวบมือแทงสาวแกร็บอุดรฯ รับเครียดตกงาน - สั่งสินค้าไม่ได้รับของ

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 63
16:02
1,277
Logo Thai PBS
รวบมือแทงสาวแกร็บอุดรฯ รับเครียดตกงาน - สั่งสินค้าไม่ได้รับของ
ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี แกะรอยภาพวงจรปิดติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทำร้ายพนักงานขับรถส่งอาหาร บริเวณซอยกิจขยัน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุสารภาพรับเครียดเพราะตกงาน และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หลายครั้งแต่ไม่ได้รับของจึงเกิดความโมโห

วันนี้ (14 ธ.ค.2563) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เร่งแกะรอยภาพวงจรปิด และกล้องหน้ารถยนต์ขณะผู้ต้องหาก่อเหตุแทงพนักงานขับรถส่งอาหาร ซอยกิจขยัน หรือ ซอยเสาไฟแดงเก่า ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว


เบื้องต้น ผลสอบปากคำ ยืนยันว่า ไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบ ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ เป็นความคับแค้นใจส่วนตัว คือ สั่งสินค้าทางอินเทอร์เน็ตแล้วไม่ได้สินค้า ดังนั้น จึงตั้งเป้าไปที่คนส่งสินค้า โดยหลังเสพสิ่งมึนเมาก็ได้ก่อเหตุทันที เมื่อกลับไปถึงบ้านพักก็ก่อเหตุอีกครั้ง 

ขณะที่ผู้ก่อเหตุให้สัมภาษณ์ระหว่างการแถลงข่าว โดยระบุว่า ได้สั่งสินค้าทางออนไลน์หลายอย่าง เช่น เคสโทรศัพท์ พาวเวอร์แบงก์ แต่ไม่ได้รับสินค้าหลายครั้ง บางครั้งพบว่าผู้ส่งสินค้าหรือเมสเซ็นเจอร์เซ็นรับสินค้าแทน ทำให้โมโห ในวันเกิดเหตุเมื่อเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาแล้วสวมเสื้อแจ็กเก็ตจึงตัดสินใจก่อเหตุทันที นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังยอมรับว่าได้เสพยาเสพติดไปเมื่อ 3 วันก่อนด้วย

ไม่ได้วางแผนมาก่อน และไม่รู้จักกับผู้เสียหาย ยืนยัน ไม่ได้ทำเลียนแบบใคร เพียงแค่สั่งของไปแล้วไม่ได้ของ เสียเงินไปหลายพันบาท และอยู่ในช่วงตกงานด้วย ทำให้เครียด

ทั้งนี้ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้ความมั่นใจกับประชาชนชาวอุดรธานี และนักท่องเที่ยว โดยยืนยันว่า หน่วยงานความมั่นคงพร้อมดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง 30 กว่าชั่วโมงเท่านั้น ขณะเดียวกันในวันนี้ หน่วยงานความมั่นคงจะประชุมเพื่อหารือการตั้งจุดตรวจ และด่านอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเพิ่มเติมเพื่อรับมือช่วงปีใหม่ด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุดรฯ ผวา! พบชายก่อเหตุใช้มีดทำร้ายสาวแกร็บกลางถนน

แกะรอยวงจรปิด ตามตัวมือแทงสาวแกร็บกลางเมืองอุดรฯ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง