ร้องกองปราบ ติดตามคดีสามีถูกเทศกิจยิงเสียชีวิตในวันลอยกระทง

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 63
11:47
161
Logo Thai PBS
ร้องกองปราบ ติดตามคดีสามีถูกเทศกิจยิงเสียชีวิตในวันลอยกระทง
ครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ถูกยิงในคืนวันลอยกระทง ที่หน้าเทศบาลตำบลท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามความคืบหน้าทางคดีที่กองปราบปราม โดยครอบครัวระบุได้รับความเดือดร้อนหนัก และหวั่นไม่ปลอดภัย

วันนี้ (18 ธ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนเพื่อความยุติธรรมในสังคม พร้อมญาติของนายเกษมศักดิ์ สวัสดิรักษา ผู้เสียชีวิตจากเหตุถูกเทศกิจในพื้นที่ยิงที่หน้าอกด้านขวา 2 นัด หัวเข่า 2 ข้าง 3 นัด แขนขวา 2 ขวา รวมเป็น 7 นัด ในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา เข้าร้องขอความเป็นธรรม และขอติดตามคดีกับ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการปราบปราม ให้ช่วยติดตามจับกุมนายกิตติศักดิ์ สุทธิดี หรือหนึ่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ด้านนายประสิทธิ์ พุ่มพวง หรือปุ๊ย รุ่นน้องที่อยู่ร่วมในวันเกิดเหตุ ระบุว่า วันที่เกิดเหตุตนกับผู้ก่อเหตุได้มีการหยอกล้อและพูดจาไม่ดี รวมทั้งทำร้ายร่างกายกัน จึงโทรไปหานายเกษมศักดิ์ให้มาช่วยเคลียร์ให้ แต่เมื่อมาพูดคุยและเคลียร์กันเสร็จ ผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนยิงนายเกษมศักดิ์เสียชีวิต โดยยืนยันว่าตนเอง และผู้เสียชีวิต รู้จักกับผู้ก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้สนิทและไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของการกระทำถึงขั้นเสียชีวิต

 

ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะนายเกษมศักดิ์เป็นเสาหลักของครอบครัว ขณะนี้ครอบครัวเดือดร้อนมาก และต้องการให้ทางตำรวจกองปราบปรามช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นายรณณรงค์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบจุดที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีแล้ว อยู่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี โดยไปอาศัยอยู่กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เพราะผู้ก่อเหตุมีความสนิทสนมกับตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ อาจทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยกับครอบครัวผู้เสียชีวิต จึงขอให้ตำรวจกองปราบปรามเร่งติดตามตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง