โปรชื่อดังของไทย ร่วมสวิงการกุศลมูลนิธิจำนงค์ฯ หารายได้สร้างอาคารเรียน

กีฬา
22 ธ.ค. 63
07:13
246
Logo Thai PBS
โปรชื่อดังของไทย ร่วมสวิงการกุศลมูลนิธิจำนงค์ฯ หารายได้สร้างอาคารเรียน

วันนี้ ( 22 ธ.ค.63 ) บรรดา 10 โปรชั้นนำของเมืองไทย ร่วมสวิงการแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ "ซีบีเอฟ กอล์ฟ ชาริตี้ 2020" จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดย มูลนิธิ จำนงค์ ภิรมย์ภักดี ณ สนามกอล์ฟ ไทย คันทรี่ คลับ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อหาเงินรายได้สมทบมูลนิธิฯ ในการสร้างอาคารเรียนในถิ่นทุรกันดาร รวมถึงกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆอีกด้วย

ในงานมี คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยได้รับเกียรติจาก คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ โปรบุญชู เรืองกิจ ตำนานกอล์ฟเมืองไทย ร่วมงาน ทั้งนี้ได้มี 10 โปรกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมออกรอบกับแขกผู้มีเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง, "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์, โปรพรหม มีสวัสดิ์, "โปรฟลุ๊ก" รฐนน วรรณศรีจันทร์, "โปรมะพร้าว" ภาณุพล พิทยารัฐ, รัชพล จันทวารา, เข้มข้น ลิมพะสุต, จีรานันท์ อยู่ปาน, ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ มนัสยา ซีมากร

สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล ทั้งนี้ มูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งเมื่อปี 2559 ภายใต้แนวคิดที่อยากเห็นทุกคนในสังคมมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยความเชื่อที่ว่าคนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสร้างสรรค์ชีวิตในแบบที่ตัวเอง มีชีวิตที่ดีทีคุณภาพได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆหลายด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข ทั้งการบริจาคเงินเพื่อสร้างและพัฒนาสถานพยาบาล สนับสนุนเงินทุนในการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนด้านการศึกษา เน้นส่งเสริมให้บุคคลได้เข้าถึงโอกาส พัฒนาชีวิตและครอบครัว รวมถึงสนับสนุนผู้พิการให้อยู่ในสังคมได้อย่างเท่าเทียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง