ฉลามชล เปิดตัว เจย์ซี จอห์น เสริมแกร่ง โควต้าเอเชีย เพิ่มมิติเกมรุก

กีฬา
6 ม.ค. 64
08:38
133
Logo Thai PBS
ฉลามชล เปิดตัว เจย์ซี จอห์น เสริมแกร่ง โควต้าเอเชีย เพิ่มมิติเกมรุก

วันนี้ ( 6 ม.ค.64 ) สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เจย์ซี จอห์น หอกทีมชาติ บาห์เรน เชื้อสาย ไนจีเรีย จากสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในเลกที่ 2 พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงล่าตาขาย

โดย คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงการคว้าตัว เจย์ซี จอห์น มาร่วมทีม ว่า “สำหรับ เจย์ซี จอห์น คือ ผู้เล่นใหม่ของเราอีก 1 คน ที่คว้าตัวมาร่วมทีม ในเลกที่ 2 ซึ่งจะเป็นนักเตะโควต้า เอเชีย เรามีเป้าหมาย ที่จะให้เขาเข้ามาช่วยเติมเต็มมิติ รวมถึงเป็นตัวเลือกในเกมรุก ของทีม ให้มีความหลากหลายมากขึ้น แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เคยร่วมงาน กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ มาแล้ว น่าจะทำให้ปรับตัวเข้ากับ การฝึกซ้อม, รูปแบบการเล่น และ แท็คติก ได้ง่ายขึ้น”

 

 

“โดยในเวลานี้ เขาก็ได้เดินทางเข้ามารายงานตัว ร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมแล้ว และ จะเป็นนักเตะต่างชาติคนสุดท้ายของ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ ก็ขอฝากแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆคนนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับ เจย์ซี จอห์น และ ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเราด้วย”

 

 

“แม้ว่าการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก จะถูกเลื่อนออกไปอีก 1 เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ เรา ยังคงฝึกซ้อม และ เตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันก็ฝากให้ แฟนๆทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วพบกันเร็วๆนี้ครับ”

สำหรับ เจย์ซี จอห์น วัย 35 ปี ในการแข่งขัน ศึก ไทยลีก 2 เลกแรก ลงสนามให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 13 นัด ยิง 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง