ผบช.ภ.1 สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางบัวทอง เซ่นบ่อนพนัน

อาชญากรรม
15 ม.ค. 64
17:15
914
Logo Thai PBS
ผบช.ภ.1 สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางบัวทอง เซ่นบ่อนพนัน
ผบช.ภ.1 มีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมตำรวจอีก 4 นาย ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดทางตั้ง คกก.สอบปมจับบ่อนการพนัน

วันนี้ (15 ม.ค.2564) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมตำรวจอีก 4 นาย ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่วันนี้ (15 ม.ค.) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ เพื่อเปิดทางให้มีการตั้งคณะกรรมสอบข้อเท็จจริงว่ามีตำรวจในท้องที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยงข้องหรือไม่ กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามเข้าจับกุมบ่อนการพนันในเขตพื้นที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า หากผลการสืบสวนข้อเท็จจริงปรากฏว่าบกพร่อง ก็จะลงโทษทางวินัย แต่หากพบว่าไม่บกพร่อง ก็จะมีคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม โดยได้กำชับให้ดำเนินการอย่างเคร่งครัด และให้ความเป็นธรรมกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน

นอกจากนี้ยังกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ อย่าปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนการพนันโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกดำเนินการทั้งทางวินัยและทางปกครองโดยไม่มีข้อยกเว้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.กองปราบปรามบุกจับบ่อนย่านบางบัวทอง รวบนักพนัน 40 คน

จ่อย้าย ตร.สภ.บางบัวทอง เซ่นจับบ่อนพนัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง