ตำรวจสอบ "อั๋น กีวี่" ปฏิเสธผสมเคนมผง

อาชญากรรม
19 ม.ค. 64
11:10
123
Logo Thai PBS
ตำรวจสอบ "อั๋น กีวี่" ปฏิเสธผสมเคนมผง
ตำรวจสอบสวน "อั๋น กีวี่" ให้การภาคเสธไม่ได้ผสมเคนมผงนำออกขาย แต่รับมาจากผู้อื่น ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พร้อมเร่งขยายผลให้ถึงตัวผู้จำหน่ายรายใหญ่

วันนี้ (19 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลจับกุมนายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ หรือ อั๋น กีวี่ ตามหมายจับศาลในข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งมีส่วนพัวพันกับการรับยาและผสมยาเสพติดสูตร "เคนมผง" เพื่อนำออกจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอมรเทพ รับสารภาพในคดีพยายามฆ่า แต่ให้การภาคเสธว่าไม่ได้รับยาเสพติดและผสมเคนมผงนำออกขาย โดยพนักงานสอบสวนจะคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลผัดฟ้องฝากขังเป็นครั้งแรก ในวันนี้ (19 ม.ค.) ในข้อหาพยายามฆ่า, ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนฯ

พ.ต.อ.ประสบโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ระบุว่า คดีนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนให้ได้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบความเชื่อมโยงกับกรณีเคนมผงที่พบในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร

ขณะที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า กรณีนายอมรเทพ ปฏิเสธว่าไม่ได้ผสมเคนมผงเอง แต่รับจากผู้อื่นมาอีกทอดหนึ่งนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตามแนวทางการสืบสวนเชื่อว่านายอมรเทพ เป็นผู้ผสมเคนมผง นอกจากนี้ยังพบประวัติพัวพันกับการค้ายาเสพติดมาหลายปี ถูกจำคุกและพ้นโทษเมื่อปี 2560

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจรวบ "อั๋น กีวี่" ผู้ต้องหาผสม "เคนมผง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง