สรุปตัวเลขเคส "เคนมผง"

อาชญากรรม
20 ม.ค. 64
18:22
1,049
Logo Thai PBS
สรุปตัวเลขเคส "เคนมผง"
นับจากวันที่มีผู้เสียชีวิตจากการเสพ “เคนมผง” เมื่อ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ก็มีผู้เสียชีวิตจากยาเสพติดตัวนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

จำนวนที่ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตจากเคนมผง ขณะนี้มี 11 คน ส่วนกรณีอื่นอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ และมีผู้ที่บาดเจ็บจากการเสพ 5 คน ในจำนวนนี้ 2 คนอยู่ในอาการโคม่า

ผู้เสพส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน เพศหญิงทำงานในสถานเริงรมย์ ขณะที่เพศชายส่วนใหญ่ไม่ระบุอาชีพและมีประวัติเสพยาเสพติด บางรายมีประวัติอาชญากรรม เคยถูกจับกุมในคดีเสพและจำหน่าย

เคสที่เกี่ยวข้องกับเคนมผงมี 13 เคส เป็นเคสที่มีผู้เสียชีวิต 10 เคส อีก 3 เคสเป็นการจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเคสเสียชีวิต

ไทม์ไลน์เคส 

วันที่ 10 ม.ค.เคสที่ 1-7

เคสที่ 1 สน.วัดพระยาไกร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 21 ปี ในบ้านพักซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม มีผู้บาดเจ็บจากการเสพ 1 คน อาการโคม่า มีพยาน 4 คน ในเคสนี้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมา 5 คน

เคสที่ 2 สน.วัดพระยาไกร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 27 ปี ในคอนโดมิเนียม แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร

เคสที่ 3 สน.วัดพระยาไกร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 28 ปี ในบ้านพักซอยชุมชนวัดบางโคล่ เขตบางคอแหลม

เคสที่ 4 สน.วัดพระยาไกร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 24 ปี ในบ้านพักซอยจันทน์ 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร มีผู้บาดเจ็บ อาการโคม่า 1 คน

เคสที่ 5 สน.วัดพระยาไกร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 35 ปี ในบ้านพักซอยวัดไผ่เงิน แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม

เคสที่ 6 สน.ทุ่งมหาเมฆ พบผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 19 ปี ในบ้านพักซอยนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร

เคสที่ 7 สน.บางโพงพาง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 32 ปี บาดเจ็บ 1 คน มีพยาน 2 คน จับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน เหตุเกิดในซอยสาธุประดิษฐ์

 

วันที่ 11 ม.ค.เคสที่ 8-9

เคสที่ 8 สน.สุทธิสาร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 19 ปี ในบ้านพักแขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง สามารถติดตามจับกุมได้ 1 คนเมื่อ 15 ม.ค.

เคสที่ 9 สน.สายไหม จับกุมผู้ค้าขายยาเสพติดได้ 1 คน แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเคสที่มีผู้เสียชีวิต

วันที่ 12 ม.ค.เคสที่ 8-9

เคสที่ 10 สน.สายไหม จับกุมผู้ค้าขายยาเสพติดได้ 1 คน แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเคสที่มีผู้เสียชีวิต
เคสที่ 11 สน.คูคต จับกุมผู้ค้าขายยาเสพติดได้ 2 คน แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเคสที่มีผู้เสียชีวิต

วันที่ 13 ม.ค.เคสที่ 12-13

เคสที่ 12 สน.โชคชัย พบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชายอายุ 29 ปี และหญิงอายุ 30 ปี ในคอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าววังหิน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน พยาน 1 คน

เคสที่ 13 สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 36 ปี ในคอนโดมิเนียม มีพยาน 7 คน

พื้นที่เกิดเหตุ


เคสเคนมผงเกิดเหตุใน 8 พื้นที่สถานีตำรวจโดยพื้นที่ที่พบผู้เสียชีวิตมากที่สุดคือ สน.วัดพระไกร 5 คน รองลงมาคือ สน.โชคชัย 2 คน และพื้นที่อื่นแห่งละ 1 คน คือ สน.ทุ่งมหาเมฆ สน.บางโพงพาง สน.สุทธิสาร และสภ.บางบัวทอง

สน.วัดพระไกร จับกุมผู้ต้องหาได้มากที่สุด จำนวน 5 คน รองลงมาคือ สน.บางโพงพาง จำนวน 3 คน ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง